CÙNG CHẠY XA, ĐỂ GẦN NHAU HƠN

Thứ Hai, 30-07-2018
Chạy bộ đã trở thành "môn thể thao vua" tại FPT Telecom, hãy cùng lắng nghe anh Trần Đăng Hưởng - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh SG8 chia sẻ về kỉ niệm của anh với môn thể thao này nhé.

Gia nhập FPT Telecom rất tình cờ qua một lần lướt web, tính tới nay, anh Trần Đăng Hưởng đã gắn bó với Nhà Cáo được hơn 10 năm. Từ những hoang mang ban đầu của một Nhân viên Kinh doanh mới vào nghề, từ những cuộc gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng lắp đặt Internet qua danh bạ của quyển Yellow Pages ngày ấy, tới nay, anh Hưởng đã trở thành Giám đốc Trung tâm Kinh doanh SG8, đứng trong hàng ngũ Ban Lãnh đạo tại FPT Telecom.

Làm Nhân viên Kinh doanh đã bận rộn, ở vị trí Lãnh đạo càng tất bật gấp bội. Tuy nhiên, bên cạnh công việc, giữ gìn sức khỏe cũng là một điều quan trọng. Thế là câu lạc bộ chạy bộ Wolfrun ra đời, là sân chơi, nơi nâng cao sức khỏe cho các anh, chị, em Vùng 5 (Sài Gòn). Anh Hưởng hài hước thú nhận, anh đã bị chạy bộ "dụ dỗ". Chạy bộ trở thành "món ăn tinh thần", "thuốc bổ sức khỏe" với anh Hưởng và các anh, chị, em từ đó.

Không chỉ tham gia câu lạc bộ Worfrun của Vùng 5, anh Hưởng còn là một thành viên tích cực trong câu lạc bộ FOXRUN của các anh, chị Lãnh đạo FPT Telecom HCM. Ngoài ra, anh cũng tham gia rất nhiều các giải chạy bên ngoài như: HCMC Marathon, Đà Lạt Ultra Trail, Manulife Danang International Marathon,… ở cự ly 21km. Đợt chạy giải Đà Lạt Ultra Trail vừa qua, anh Hưởng cùng các anh trong câu lạc bộ FOXRUN đã có rất nhiều những kỉ niệm hay ho, những kinh nghiệm thực tế về đường chạy địa hình. Anh Hưởng nhớ lại: "Lần chạy địa hình đầu tiên này là thử sức, cũng chính là lúc anh vượt lên chính mình với đường chạy khó và đầy nguy hiểm".

 

 

Tại Vùng 5 nói riêng và tại FPT Telecom nói chung, chạy bộ giống như đã trở thành "môn thể thao quốc dân". Phong trào chạy bộ được lan tỏa rất mạnh mẽ, từ những buổi kickoff của các đơn vị, cho đến các Hội nghị Lãnh đạo. Chạy bộ, không những để nâng cao sức khỏe, mà còn để giao lưu và gắn kết hơn. Anh Hưởng hài hước nhận xét: "Ở FPT Telecom, các anh làm Lãnh đạo ai cũng chạy giỏi, muốn làm Lãnh đạo thì biết chạy bộ chính là một lợi thế đấy, bạn có thể trở thành đầu tàu xây dựng phong trào tại đơn vị của mình".

Giải chạy xuyên Việt - Hành trình kết nối tại FPT Telecom sắp tới, anh Hưởng sẽ là người dẫn đầu chặng chạy từ Vũng Tàu về TP HCM. Anh chia sẻ: "Với số lượng VĐV tham gia và quy mô quãng đường chạy, anh nghĩ giải chạy sẽ mang lại hiệu ứng rất tốt. Và thông qua đó, anh mong muốn hình ảnh của FPT Telecom nói riêng và FPT nói chung sẽ lan tỏa mạnh mẽ tới toàn thể người dân Việt Nam".

Chúc cho anh Hưởng sẽ luôn là một "đầu tàu" mạnh mẽ tại FPT Telecom trong cả công việc cũng như trong phong trào chạy bộ. Và sắp tới, chúc cho đường chạy của anh nói riêng và toàn giải chạy xuyên Việt - Hành trình kết nối của FPT Telecom sẽ thành công rực rỡ.