“FPT ASSOCIATE TRAINEE 2” – Nhân viên Tập sự FAT 2

Thứ Ba, 25-07-2017
“FPT ASSOCIATE TRAINEE” – Nhân viên Tập sự FAT là chương trình Tuyển dụng & Ðào Tạo nhằm phát hiện ra những tài năng trẻ, năng động, ham học hỏi, yêu thích mảng Kinh doanh – Bán hàng và có kiến thức chuyên môn cao để trở thành Nhân viên Chính thức của FPT Telecom.

“FPT ASSOCIATE TRAINEE” – Nhân viên Bán hàng Tập sự FAT là chương trình Tuyển dụng & Ðào Tạo nhằm phát hiện ra những tài năng trẻ, năng động, ham học hỏi, yêu thích mảng Kinh doanh – Bán hàng và có kiến thức chuyên môn cao để trở thành Nhân viên Chính thức của FPT Telecom.

Với hơn 800 ứng viên đăng kí và hơn 100 nhân viên chính thức trúng tuyển trong năm 2016, “FPT ASSOCIATE TRAINEE 2” – Nhân viên Bán hàng Tập sự FAT 2 chính thức khởi động với vô số điểm “cách tân” chưa từng có trong phương thức tuyển dụng.

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:  Ứng viên trúng tuyển trong chương trình sẽ được tham gia công việc như sau: 

  • Tháng 1: Được đào tạo kiến thức Marketing và Bán hàng thông qua cách tiếp cận và xử lý, khai thác dữ liệu Database khách hàng tiềm năng.
  • Tháng 2: Được đào tạo kiến thức Kinh doanh bằng cách trực tiếp tiếp nhận vùng thị trường, quản lý và khai thác theo chuẩn mô hình của FPT Telecom
  • Từ tháng 3 trở đi: Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền Hình FPT do FPT Telecom đang cung cấp; Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. 

 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: 

Vui lòng ghi rõ “FAT2017 – Họ và tên” trên tiêu đề mail khi ứng tuyển

Hạn chót ứng tuyển: 20/08/2017

Thời gian Tập sự: Tháng 9

​#FAT2017