FPT TELECOM THAM DỰ BUỔI TỌA ĐÀM “TRẢ LƯƠNG CHO SINH VIÊN NGAY KHI THỰC TẬP” TẠI ĐẠI HỌC LẠC HỒNG, ĐỒNG NAI

Thứ Sáu, 18-05-2018
Sau đất cảng Hải Phòng, FPT Telecom tiếp tục có mặt tại Đại học Lạc Hồng, Đồng Nai tham dự buổi tọa đàm “Trả lương cho sinh viên ngay khi thực tập” do nhà trường tổ chức.

Với các bạn sinh viên, nhất là sinh viên năm cuối, câu chuyện thực tập và việc làm luôn là mối quan tâm hàng đầu. Các doanh nghiệp luôn đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế, vì vậy quá trình thực tập thực sự rất quan trọng, là bước đệm để các bạn có những kinh nghiệm và kiến thức đặt nền móng cho sự nghiệp sau này.

Nhận thức được vấn đề này, trường đại học Lạc Hồng, Đồng Nai rất chú trọng đến việc tìm kiếm và hỗ trợ sinh viên có nơi thực tập tốt nhất, mang lại hiệu quả cao phục vụ cho công việc tương lai. Công tác tìm kiếm là việc thường xuyên và liên tục được nhà trường thực hiện nhằm đáp ứng chủ trương "Sinh viên ra trường có việc làm ngay".

Sáng ngày 10/05/2018, FPT Telecom đã cùng một số công ty khác tham dự buổi tọa đàm “Trả lương cho sinh viên ngay khi thực tập” do nhà trường tổ chức.

Là một trong số ít các doanh nghiệp sẵn sàng đào tạo và trả lương ngay trong kỳ thực tập, FPT Telecom đã chia sẻ đến các bạn sinh viên các kiến thức và kinh nghiệm khi phỏng vấn, làm việc,... để có kỳ thực tập hiệu quả nhất.

Buổi tọa đàm đã thu hút hơn 400 sinh viên các Khoa Tài chính-Kế toán, Quản trị, Cơ điện, Ngôn Ngữ Anh và Khoa Môi trường tham dự.


Các bạn sinh viên đều đã nhận thấy rất nhiều điều bổ ích, kiến thức thú vị từ hoạt động này.

(Sinh viên Đại học Lạc Hồng và FPT Telecom trong phần giao lưu Q&A).

(Sinh viên Đại học Lạc Hồng và FPT Telecom trong phần giao lưu Q&A).

 

 

094.46.65.172 Live chat