FTEL Chào đón sinh viên thực tập tốt nghiệp, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Thứ Ba, 10-07-2018
Sáng thứ 2 ngày 09/07/218, Tại Hà Nội đã diễn ra buổi đón khóa sinh viên thực tập tốt nghiệp từ khóa D14, khoa Viễn thông, trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT).

Đây là hoạt động thường niên hỗ trợ thực tập cho sinh viên năm cuối, do FPT Telecom phối hợp cùng với PTIT triển khai, với cam kết kèm cặp, hướng dẫn công việc cũng như hỗ trợ quá trình làm đồ án, trong thời gian các bạn làm việc tại công ty.

Được sự quan tâm của các phòng ban, năm nay khá nhiều đơn vị sẵn sàng tham gia vào công tác tiếp nhận và tạo nguồn nhân sự từ khối sinh viên, gồm có: Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng phía bắc, Trung tâm Gíam sát và Đảm bảo Dịch vụ, Trung tâm chăm sóc khách hàng – Khối Hỗ trợ Kỹ thuật.

Trong ngày đầu tiếp nhận, các bạn sinh viên đã được đi tham quan trụ sở, nghe giới thiệu tổng quan về Công ty, trung tâm, cũng như tham gia những bước công việc đầu tiên tại đơn vị.

Thời gian tới, FPT Telecom sẽ tiếp tục duy trì hoạt động hỗ trợ sinh viên cùng với các trường DH,CD trên toàn quốc, để góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho Nhà Cáo trong tương lai.

094.46.65.172 Live chat