GIAO LƯU SINH VIÊN VỚI DOANH NGHIỆP TẠI CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SÓC TRĂNG

Thứ Hai, 18-06-2018
Không chỉ Hà Nội và TP HCM, những hoạt động quảng bá hình ảnh của FPT Telecom cũng diễn ra rất nhộn nhịp tại các trường đại học, cao đẳng ở các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Tại Sóc Trăng, ngày 11/06/2018 vừa qua, Phòng Tuyển dụng FHR cùng anh Phạm Duy Khiêm - Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng đã có buổi chia sẻ với các bạn sinh viên tại Cao đẳng Sóc Trăng về các chủ đề liên quan đến kỹ năng, kiến thức xin việc cũng như các vị trí đang tuyển dụng và môi trường làm việc của FPT Telecom.

Chương trình đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khoa, chuyên ngành khác nhau như: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Công tác Xã hội,... Các bạn sinh viên đã đặt những câu hỏi rất hay về các vị trí đang tuyển dụng tại FPT Telecom, và mong muốn có cơ hội làm việc không chỉ tại Chi nhánh Sóc Trăng mà còn tại các vị trí khác phù hợp với nguyện vọng và chuyên môn được đào tạo.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, FPT Telecom và Ban lãnh đạo nhà trường hứa hẹn sẽ cùng hợp tác tổ chức nhiều hơn nữa những buổi giao lưu Doanh nghiệp với sinh viên để các bạn sinh viên có cái nhìn rõ hơn về hình ảnh cũng như môi trường làm việc tại FPT Telecom.