"Nhìn mọi người làm việc hăng say mà mình cũng thấy thật ĐÃ"

Thứ Sáu, 25-05-2018

"Nhìn mọi người làm việc hăng say mà mình cũng thấy thật ĐÃ" - anh Dương Phan Trần Bình (BinhDTP) đã mở đầu cuộc trò chuyện đầy hào hứng như thế. Trải qua 2 tháng thử việc đầy thử thách, tháng 05/2018 này, anh Bình đã chính thức trở thành Nhân viên của FPT Telecom.

Anh kể, ngày mới bước chân vào FPT Telecom, anh rất ngạc nhiên với phong cách làm việc đầy hào hứng tại đây, các bạn Nhân viên kinh doanh lúc nào cũng đầy nhiệt huyết, còn các bạn bộ phận khác cũng không kém phần hăng say với công việc của mình. Tinh thần Trẻ - Khỏe - Vui đúng là dùng để mô tả FPT Telecom.

Gia nhập FPT Telecom ngay vào thời điểm diễn ra Đêm nhạc hội Sao chổi - Miracle Night 2018, chẳng ngần ngại mình vẫn còn là "lính mới", anh Bình nhanh tay đăng kí ngay một suất để tỏa sáng cùng FUN. Ngày 23/05/2018 vừa qua, tiết mục của FTEL HCM đã giành được giải Nhì chung cuộc. "Tuy chỉ có đóng góp rất nhỏ, nhưng mình thật sự rất tự hào và phấn khích vì đã góp được chút ít công sức vào thành công của Nhà Cáo" anh chia sẻ với vẻ mặt đầy tự hào.

"Phía trước là bầu trời, còn rất nhiều thử thách đang chờ mình nhưng thử thách cũng là cơ hội để mình tỏa sáng, nên mình không lo ngại gì mà cứ tích cực làm việc thôi." anh Bình rất tự tin với con đường còn rất dài ở phía trước cùng FTEL. 

Chúc cho anh Dương Phan Trần Bình sẽ mãi giữ được sự máu lửa của chú "ngựa non" nhưng đầy điềm tĩnh, tỉnh táo để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa tại FPT Telecom.