Ra mắt “FPT TELECOM VIRTUAL TOUR” - Trải nghiệm nâng cao với công nghệ tham quan trực tuyến 360

Thứ Hai, 24-10-2022
Ấp ủ mong muốn tạo cơ hôi cho những ứng viên tiềm năng tham quan cụ thể cơ sở vât chất, môi trường làm viêc đồng thời gia tăng trải nghiệm cho nhân viên, Ban Nhân sự cùng với Trung tâm Hê thống thông tin (ISC) đã nghiên cứu, phát triển ý tưởng và triển khai 3D hóa các địa điểm tham quan nổi bât cùng không gian làm viêc, giải trí tại hai đầu văn phòng Bắc - Nam.

Ngày 13/10/2022, FPT Telecom chính thức ra mắt công nghệ tham quan trực tuyến “FPT Telecom Virtual Tour” với hai địa điểm đầu tiên tại FPT Tower (Hà Nội) và FPT Tân Thuận 2 (TP. HCM). Sản phẩm được được tích hợp trực tiếp trên website Tuyển dụng FPT Telecom tại địa chỉ https://tour.fptjobs.com/

Chỉ với thiết bị điện tử được kết nối mạng là những vị khách đã có thể tự do tham quan, trải nghiệm miễn phí mọi ngóc ngách tại không gian làm việc FPT Telecom hai đầu. Những công trình ngoại và nội thất đầy tâm huyết đã được thể hiện vô sống động đem lại cảm giác chân thật nhất cho người trải nghiệm.

Một số những hình ảnh đặc sắc trong tour tham quan:

Toàn cảnh FPT Tower (Số 10, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)


Quả cầu mã gen tập đoàn FPT (Số 10, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)


Vườn Âu FPT Tower (Số 10, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Toàn cảnh tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (Lô L.29B-31B-33B đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP Hồ Chí Minh)

Sảnh lễ tân FPT Tân Thuận 2

Sảnh trưng bày - FPT Tân Thuận 2


Theo chị Võ Thị Kim Hồng - Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực, Ban Nhân sự: “Phát triển “FPT Telecom Virtual Tour” là nhiệm vụ chiến lược trong công tác quản trị trải nghiệm nhân viên, ứng viên. Đây mới chỉ là phiên bản đầu tiên và đội ngũ sẽ còn tiếp tục phát triển thêm những phiên bản tiếp theo với nhiều tiện ích khác dành cho người dùng".

Trong thời gian sắp tới, FPT Telecom sẽ tiếp tục triển khai thêm những tính năng mới, nâng cao chất lượng trải nghiệm đồng thời nghiên cứu, phát triển thêm những tour tham quan mới tại các văn phòng làm việc trên toàn quốc. Đây là những nỗ lực đáng ghi nhận của cả tập thể cán bộ nhân viên FPT Telecom trong công tác thu hút nguồn nhân lực và gia tăng trải nghiệm nhân viên.
 

094.46.65.172 Live chat