SEMINAR “THỬ THÁCH NHÀ QUẢN TRỊ” – MANAGEMENT TRAINEE 2018

Thứ Hai, 20-08-2018
Buổi Seminar “Thử thách Nhà Quản trị” – chuỗi hoạt động thử thách đầu tiên của những Nhà Quản lý Kinh doanh tương lai tại FPT Telecom đã diễn ra vào ngày 18/08/2018 vừa qua tại Tòa nhà Tân Thuận 2, TP HCM.

        Buổi Seminar đã quy tụ được sự tham dự của 80 bạn thí sinh xuất sắc – những người đã vượt qua vòng chọn lọc gắt gao với hơn 500 hồ sơ đăng ký và bài thi Giải quyết tình huống hóc búa.

 

 

      

        Đến với Seminar, các bạn thí sinh đã được nghe rất nhiều những chia sẻ thú vị, thực tế từ các khách mời của chương trình:

  • Anh Võ Minh Toàn – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh SG15. Anh Toàn chính là nhân vật đại diện của chương trình, là người đến với Nhà Cáo từ vị trí Thực tập sinh Kinh doanh Tài năng và tới nay, anh đã đứng trong hàng ngũ Quản lý tại FPT Telecom.
  • Anh Phan Phước Nhật – Trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể FUN. Những chia sẻ của anh về văn hóa FPT Telecom đã tạo được rất nhiều hứng khởi cho các thí sinh tham dự.
  • Anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc 17 Trung tâm Kinh doanh trên toàn TP HCM. Với danh hiệu “Tổng Tư lệnh”, “Sói ca” – vị lãnh đạo tại TP HCM đã truyền cho các bạn thí sinh rất nhiều động lực tích cực để tiếp tục vượt qua các thử thách tại Nhà Cáo.

 

"Người thật, việc thật" của chương trình - anh Võ Minh Toàn (giữa)

 

Anh Phan Phước Nhật – Trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể FUN của FPT Telecom

 

Anh Phạm Thanh Tuấn – Giám đốc 17 Trung tâm Kinh doanh trên toàn TP HCM

 

Anh Tuấn (trái) và anh Nhật (phải) trao quà cho thí sinh có câu hỏi hay nhất trong buổi Seminar

 

        Mang tên “Thử thách Nhà Quản trị” – buổi Seminar không thể thiếu trò chơi Teamwork để thử sức các Nhà Quản lý Kinh doanh tương lai. 150 phút máu lửa với rất nhiều chiến lược, chiến thuật được đưa ra - “Battle game” gay cấn tới những phút cuối cùng và đã mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm thực sự mới lạ và ấn tượng.

 

 

 

 

        Buổi Seminar khép lại với lời chia sẻ và cảm ơn từ chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn Nhân lực. Qua các hoạt động tại Seminar, Ban Giám khảo (gồm các Giám đốc Trung tâm Kinh doanh tại Sài Gòn) đã chấm điểm và chọn ra được 60 bạn tiếp tục tiến vào vòng 3 của chương trình với tên gọi “3 ngày Trải nghiệm”. Chương trình Management Trainee sẽ tiếp tục với vòng tuyển chọn cuối cùng tại các Trung tâm Kinh doanh của Nhà Cáo và dự kiến kết thúc vào ngày 23/08/2018.

 

 

Chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn Nhân lực FPT Telecom