TELECOM DAY 2018: BỆ PHÓNG TIỀM NĂNG CHO NHỮNG AI ĐAM MÊ VIỄN THÔNG

Thứ Ba, 14-08-2018
Sáng Chủ nhật ngày 11/08/2018, tại sảnh tầng 0 tòa nhà FPT số 17, Duy Tân đã diễn ra ngày hội tuyển dụng Telecom Day 2018. Qua quá trình sang lọc hơn 400 hồ sơ dự tuyển, FPT Telecom đã chính thức gửi lời mời tới 110 ứng viên tới Seminar phỏng vấn đầu vào, đồng thời, dự kiến sẽ tổ chức vòng 2 vào ngày 14 – 15 tới đây.

Đến với SEMINAR – TELECOM DAY 2018, Các bạn ứng viên đã có cơ hội giao lưu cùng các diễn giả vô cùng nổi tiếng và vui tính của Nhà Cáo: 

  • Anh Phan Văn Khoa – Phó Giám Đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Miền Bắc
  • Chị Lê Bích Ngọc – Phó phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn Nhân lực

Mở đầu chương trình, hai vị diễn giả đã có màn giới thiệu hết sức ấn tượng về FPT Telecom và các vị trí tuyển dụng tại TELECOM DAY.

Bằng chính những trải nghiệm hết sức thú vị của chính bản thân tại FTEL, Anh Khoa và chị Ngọc đã mang lửa nhiệt huyết của đến với tất cả các ứng viên tham dự. Từ đó, các bạn cũng rất hào hứng đặt ra hàng loạt câu hỏi, với mong muốn được lắng nghe nhiều hơn chia sẻ đầy chân thành của hai anh chị.

Song song với phần giao lưu chia sẻ, buổi phỏng vấn đầu vào cũng được diễn ra ngay tại sảnh tầng 0. Đặc biệt, LẦN ĐẦU TIÊN trong khuôn khổ các chương trình tuyển dụng tại FTEL, Hai diễn giả của TELECOM DAY 2018 đã dành HAI TẤM VÉ ĐẶC CÁCH VÀO VÒNG CHUYÊN MÔN cho 2 ứng viên có màn thảo luận xuất sắc nhất tại Seminar.

( Bạn Tại Duy Hải với tấm vé đặc cách vào vòng trong - vòng phỏng vấn chuyên môn)

 

( Bạn Phạm Minh Thành với tấm vé đặc cách vào vòng trong - vòng phỏng vấn chuyên môn)

Chương trình khép lại với màn bốc thăm may mắn cùng nhiều phần quà đầy hấp dẫn. Dự kiến ngày 14-15 tháng 8 sẽ diễn ra vòng 2 TELECOM DAY, các ứng viên sẽ được trực tiếp tham dự phỏng vấn cùng đại diện các đơn vị NOC, INF, CS để có thể lựa chọn ra những mảnh ghép phù hợp nhất với FPT Telecom trong thời gian tới.