“Từ tấm bằng PTIT đến Lương nghìn đô tại FPT”

Thứ Tư, 14-09-2016
Nhiều người nói xã hội đang tiến tới phổ cập Đại học thay vì tiểu học, trung học như trước đây. Cử nhân, Thạc sỹ… có mặt ở khắp mọi nơi và… cũng thất nghiệp ở khắp mọi nơi. Nhưng ở FPT, cựu PTIT cũng có mặt ở khắp mọi nơi, từ Phòng Kỹ thuật hệ thống, Bảo trì Thiết kế hạ tầng, An ninh thông tin,… cho đến Kế toán, Truyền thông…; từ Ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin cho đến Quản trị Kinh doanh, Marketing… Đặc biệt tại FPT Telecom Tổng quân số đã lên đến gần 600 “mạng” trong số hơn 7,000 nhân viên của Công ty.

Nhiều người nói xã hội đang tiến tới phổ cập Đại học thay vì tiểu học, trung học như trước đây. Cử nhân, Thạc sỹ… có mặt ở khắp mọi nơi và… cũng thất nghiệp ở khắp mọi nơi.

 

Nhưng ở FPT, cựu PTIT cũng có mặt ở khắp mọi nơi, từ Phòng Kỹ thuật hệ thống, Bảo trì Thiết kế hạ tầng, An ninh thông tin,… cho đến Kế toán, Truyền thông…; từ Ngành Điện tử Viễn thông, Công nghệ thông tin cho đến Quản trị Kinh doanh, Marketing… Đặc biệt tại FPT Telecom Tổng quân số đã lên đến gần 600 “mạng” trong số hơn 7,000 nhân viên của Công ty.

Vậy FPT tuyển dễ hay tấm bằng PTIT có giá trị? Và tin đồn PTIT là trường có nhiều “nhân sự lĩnh lương nghìn đô” tại FPT nhất là thực hay hư?

 

Những câu hỏi tưởng chừng như không lời đáp này sẽ được ĐÁP đủ và ĐÁP hết trong Talkshow LẦN ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT của FPT Telecom tại  HỌC VIỆN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG trong năm 2016.


CHƯƠNG TRÌNH “FPT LEADER TALK”: Chủ đề 

“Từ Tấm bằng PTIT đến Lương nghìn đô tại FPT”

Với sự tham gia của:

  • Ông Trần Thanh Hải – Phó Giám Đốc Trung tâm Điều hành mạng FPT Telecom
  • Ông Phan Hồng Tâm – Trưởng phòng Mạng IP – Trung tâm Điều hành mạng FPT Telecom

Đặc biệt chương trình được dẫn bởi MC Nguyễn Quốc Chư – Trường Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom.

 

Trải lòng hết sức THẲNG và THẬT của diễn giả về chuyện đời chuyện nghề, hàng trăm cơ hội việc làm tại FPT Telecom – Đơn vị đóng góp lợi nhuận cao nhất trong Tập đoàn FPT và TOP 3 công ty VIỄN THÔNG lớn nhất Việt Nam sẽ được hé lộ trong “FPT LEADER TALK” lần này.

o   Địa điểm :  Hội trường 1, Hội trường 1 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km10, đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội

o   Thời gian: 14h00, Chiều Thứ 5, ngày 22/09/2016  


Đăng kí tham dự ngay hôm nay để nhận được:

o   1 điện thoại di động trị giá 2,000,000 đồng

o   1 suất học bổng tiền mặt trị giá 1,000,000  đồng

Và vô số phần quà lưu niệm hấp dẫn khác từ Tập đoàn FPT và FPT Telecom.

 

Link đăng kí tham dự chương trình:  http://www.bit.ly/DkyFTEL

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ:
Hotline: 0944 211 808 (Ms Trang - Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực)

Link Event chương trình: https://www.facebook.com/events/1761014677511787/
Facebook: https://www.facebook.com/vieclam.fpt.net/

Website:  http://vieclam.fpt.net/fpttelecom/home.html

Email: TrangDTT27@fpt.com.vn

 

PTITers  chỉ cần đăng ký thôi, mọi việc đã có FTEL lo !!!!

Hẹn gặp mọi người tại  FPT Leader Talk chủ đề  “Từ tấm bằng PTIT đến Lương nghìn đô tại FPT” nhé!