Tuyển dụng bằng Teamwork - Chỉ có tại Nhân viên Bán hàng Tập sự FPT

Thứ Tư, 30-08-2017
Nhân viên Bán hàng Tập sự 2017 đã diễn ra với Format hoàn toàn mới trong không khí sôi nổi với vô vàn ý tưởng kinh doanh bán hàng sáng tạo được đưa ra. Các Giám đốc Trung tâm Kinh doanh FPT Telecom hết sức bất ngờ trước sức sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ.

Tiếp nối thành công rực rỡ của số 1, Nhân viên Bán hàng Tập sự 2 đã triển khai thành công rực rỡ với gần 200 nhân sự được khai phá và thể hiện năng lực trong Vòng 2 - Vòng Teamwork (sau khi sàng lọc từ hơn 500 đơn đăng kí gửi về). 

Nhan vien Ban hang Tap su FPT Telecom 1 2017


Ai cũng nghĩ SALES phải "sống chết mặc bay", cạnh tranh nhau để đi lên thì đến với Nhân viên Bán hàng Tập sự FPT Telecom: Bạn sẽ "sống chết cùng Team": Làm việc nhóm cùng nhau, Nhận việc cùng nhau và Hưởng thành quả cùng nhau. 

Nhan vien Ban hang Tap su FPT Telecom   2017 2


Format hướng đến tinh thần làm việc Teamwork, khả năng Hùng biện trước đám đông cũng như khách hàng và tinh thần tương hỗ của người FPT. 

Nhan vien Ban hang Tap su FPT Telecom 1 2017 3

Màn Teamwork với vô số tình huống độc đáo, sát với thực tế đã được các Team xử lý hết sức thông minh và khéo léo, bằng Hát, Diễn kịch,.... 

Nhan vien Ban hang Tap su FPT Telecom 1 2017 4

Với sự hưởng ứng nhiệt liệt của các thành viên tham gia, Nhân viên Bán hàng Tập sự sẽ tiếp tục triển khai số thứ 3 trong năm 2018. 

Nhan vien Ban hang Tap su FPT Telecom 1 2017 3
#fat2017