CHƯƠNG TRÌNH TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH – LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI FPT TELECOM

Thứ Ba, 03-07-2018
Nhằm mục tiêu Quy hoạch cán bộ nòng cốt, và phát triển lộ trình thăng tiến của Nhân viên Kinh doanh tại FPT Telecom, Chương trình "Trưởng nhóm Kinh doanh" đã lần đầu tiên ra mắt hoành tráng, và áp dụng thử nghiệm đối với Vùng 1 (Khu vực Hà Nội) cũng như Vùng 5 (Khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh).

 

Sau những vòng sơ khảo và phỏng vấn hết sức gắt gao, Chương trình đã chọn lọc ra 40 Trưởng nhóm tại Hà Nội và 13 Quản trị viên tại TP HCM. Mỗi cán bộ nguồn khối Kinh doanh trên, đều đang phụ trách quản lý, hướng dẫn, kèm cặp nhóm gồm 5-7 thành viên trong đó tối thiểu 04 bạn đang là nhân viên chính thức. Ngoài việc được trực tiếp tham gia vào các chuỗi đào tạo kỹ năng, chuyên môn kinh doanh, các trưởng nhóm còn được áp dụng một hệ thống KPIs riêng biệt, để đánh giá hiệu quả công việc một cách chi tiết và chính xác nhất.

 

 

Chương trình đang nhận được sử ủng hộ của Ban Điều hành và các cán bộ khối Kinh doanh tại FPT Telecom, đồng thời, dự kiến sẽ xem xét áp dụng cho tất cả các chi nhánh trên toàn quốc, sau khi Vùng 1 và Vùng 5 có đánh giá kết thúc lộ trình.