FPT TELECOM TOUR- GẶP GỠ SINH VIÊN TRƯỜNG SINGAPORE UNIVERSITY OF SOCIAL SCIENCES (SUSS)

Thứ Tư, 24-07-2019
Nằm trong khuôn khổ của Summer Study Tour- liên kết giữa Fetch Technology, Singapore University of Social Sciences và FUNIX, FPT Telecom Tour đã được diễn ra vào ngày 23/07/2019 vừa qua cùng sự góp mặt của anh Nguyễn Tăng Hưng- Đại diện Trung tâm An ninh thông tin (CSOC) trong vai trò là diễn giả chương trình

Với mong muốn được tìm hiểu về lĩnh vực Bảo mật thông tin tại FPT Telecom cùng những thắc mắc đến từ phía các bạn sinh viên SUSS, anh Nguyễn Tăng Hưng đại diện Trung tâm An ninh mạng đã có những câu trả lời về kiến thức trong bảo mật, an toàn thông tin cũng như những sản phẩm và dịch vụ mà trung tâm đảm nhiệm, bước đầu giúp các bạn sinh viên SUSS hiểu được công việc hàng ngày của một nhân viên tại Trung tâm An ninh mạng là gì.

Anh Nguyễn Tăng Hưng đại diện CSOC trong FPT Telecom Tour

Phần tham quan Trung tâm Hệ thống thông tin (ISC) do chị Võ Thị Hồng Phương (Leader team Big Data) phụ trách và nhận được rất nhiều những câu hỏi từ phía các bạn sinh viên SUSS. Những chia sẻ chân thực, sát sườn từ phía chị đã phần nào mang đến cho các bạn những kiến thức về công việc thực tế tại trung tâm đồng thời cung cấp kịp thời những thông tin mới nhất, chính xác nhất về Big Data nói riêng hay câu chuyện chuyển đổi số nói chung- một trong những vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay.

Chị Phương giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên 

Dạo một vòng Data Center có lẽ luôn là phần hứng thú nhất đối với các bạn sinh viên khi gần như lần đầu tiên được tận mắt một trung tâm dữ liệu hoạt động thế nào. Được mắt thấy, tai nghe về quy trình cũng như cách thức vận hành, kiểm soát và đảm bảo hoạt động trơn tru của tất cả các dịch vụ của FPT Telecom…

Các bạn sinh viên SUSS chụp hình kỷ niệm tại Data Centet

Bạn Kenneth chia sẻ: “Mình thấy rất vinh dự khi được tham quan, được xem môi trường làm việc của một công ty lớn như FPT Telecom quả là tuyệt vời. Khi được nghe những phần trình bày rất hay về An ninh mạng, cũng như được xem phòng Data và các khu vực cung cấp dịch vụ của FPT, mình đã rút ra được vài bài học của công nghệ trong kinh tế hiện nay.”

Kenneth (hàng đầu- chính giữa) chia sẻ lại cảm xúc của mình sau buổi tham quan

FPT Telecom Tour là một trong những hoạt động thường xuyên được Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực phối hợp tổ chức với mục đích mang tới cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế về công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trên tinh thần nhân văn ấy, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp không chỉ riêng cho phạm vi FPT mà hơn thế nữa là thế kệ kế cận những hành trang vững chắc nhất.

094.46.65.172 Live chat