HỖ TRỢ KỸ THUẬT - "NGHỀ LÀM DÂU TRĂM HỌ" TẠI FPT TELECOM

Thứ Ba, 19-06-2018
Vị trí “Technical support” ở FTEL vẫn được các bạn nói vui với nhau là “làm dâu trăm họ” – Cái nghề phải đối diện với vất vả nhưng chưa bao giờ thiếu đi niềm vui và những kỷ niệm mới vẻ đầy thú vị.

Mỗi ngày, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật ở FTEL phải tiếp nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ, giải đáp thắc mắc và sự cố kỹ thuật.

Mùa World Cup về khiến công việc trở nên “bận rộn” và “sôi động” hơn, Khối hỗ trợ kỹ thuật đã phải duy trì ca trực bất kể đêm ngày, tiếp nhận và xử lý sự cố bất chấp thời gian và địa điểm để có thể đảm bảo đường truyền các trận bóng lăn “mượt” nhất có thể.

 

Vất vả là thế, nhưng mọi thành viên vẫn luôn giữ được nụ cười và ngọn lửa nhiệt huyết với nghề để có thể mang đến một dịch vụ hậu bán tốt nhất. Bởi những lý do hết sức giản đơn rằng “ chúng tôi có những đồng đội cùng nhau đồng hành trên từng trận tuyến”, và “có những niềm hứng khởi không phải ai cũng hiểu khi được làm việc với khách hàng và giải quyết những vấn đề của họ ”

 

Hiểu được tâm lý nhân viên, Trung tâm Chăm sóc khách hàng cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể để nâng cao tinh thần anh em như: Team Building, nghỉ mát, tất niên, du xuân …

Trung tâm chăm sóc khách hàng vẫn tiếp tục chiêu mộ những người đồng đội mới, Cùng “vui”, cùng “chơi” và cùng “hỗ trợ khách hàng” xử lý mọi sự cố kỹ thuật trong thời gian tới.

Welcome to FPT Telecom!