[HOT] EVENT TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP - Duy nhất ngày 29/10/2016

Thứ Ba, 04-10-2016
Sự kiện Tuyển dụng 1 lần duy nhất trong năm 2016 tại Tòa nhà FPT, Duy Tân, Cầu Giấy: Nộp hồ sơ – Phỏng vấn trực tiếp TRỌN GÓI TRONG 1 NGÀY DUY NHẤT với quy mô hàng nghìn ứng viên đăng ký tham gia cho vị trí: Nhân viên Kinh doanh (dịch vụ Internet và Truyền hình FPT).

Người tìm việc thì cần gì?

  1. Một công ty có uy tín, thương hiệu để “trao thân gửi nghiệp”? May quá, FPT có hơn 25,000 nhân viên, thành lập từ năm 1988, gần 30 năm tuổi đời trên thị trường chắc đủ “uy tín”.
  2.  Một ngôi nhà thứ 2, có thể được làm, được học, được phát triển bản thân? Lại may nữa, FPT mới Vượt Google và Microsoft, FPT là nhà tuyển dụng lý tưởng nhất Việt Nam 2016 do Universum bình chọn. Chưa kể là nổi tiếng có văn hóa độc đáo không giống ai.
  3. Tìm việc càng nhanh càng tốt, nhanh chóng thoát “ăn nhàn ở rỗi”?

Lần này thì đại đại may rồi. Sự kiện Tuyển dụng 1 lần duy nhất trong năm 2016 tại Tòa nhà FPT, Duy Tân, Cầu Giấy.

Với sự tham gia đồng loạt của 14 TRUNG TÂM KINH DOANH FPT Telecom trên toàn địa bàn Hà Nội: 

EVENT TUYỂN DỤNG TRỰC TIẾP

Nộp hồ sơ – Phỏng vấn trực tiếp TRỌN GÓI TRONG 1 NGÀY DUY NHẤT

 

 

  • Quy mô: Hàng nghìn ứng viên đăng ký tham gia.  
  • Vị trí: Nhân viên Kinh doanh (dịch vụ Internet và Truyền hình FPT)
  • Sản phẩm kinh doanh: Dịch vụ Viễn thông (Internet và Truyền hình FPT) 

 

Sẽ chỉ còn 50 suất cho đợt tuyển dụng cuối cùng của năm 2016, làm việc tại các Quận, Huyện khu vực Hà Nội. Với 3 TIÊU CHÍ:

  1. Ngoại hình: Các công ty khác cần ngoại hình sáng, ưa nhìn…; với FPT Telecom, Chúng tôi cần các bạn có ngoại hình có thể “tạo sự tin tưởng”. Vì khách hàng của FPT Telecom là những hộ gia đình, những người có đủ thông minh và tỉnh táo để biết mình nên trao sự tin tưởng cho ai.
  2. Kiến thức: Ngoài kia họ tuyển NVKD ồ ạt lắm, ai cũng làm NVKD được. Có thể điều này đúng với cả thế giới, trừ FPT Telecom. UV ngoài việc đáp ứng yêu cầu về bằng cấp (bằng Trung cấp trở lên) thì phải có kiến thức về Tập đoàn FPT, FPT Telecom và Sản phẩm dịch vụ Công ty cung cấp. Nếu đến việc ngồi Google tra cứu thông tin về Công ty mà bạn còn không làm được, chúng tôi không dám chắc là bạn có thể làm được gì và cống hiến gì cho chúng tôi.
  3. Kĩ năng mềm: Giao tiếp dĩ nhiên là kĩ năng tiên quyết, nhưng ở FPT Telecom, chúng tôi sẽ có bài test “Tinh thần cầu thị” của bạn ngay trong buổi PV.

Cũng sẽ có một chương trình đào tạo bài bản theo lộ trình từng giai đoạn để chắc chắn rằng “đã xung trận là phải thắng”

 

ĐỌC KỸ và nhận thấy mình đáp ứng đủ 3 tiêu chí trên. Vậy thì CHÚC MỪNG BẠN: Xách CV lên và đến tham gia NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG của FPT Telecom ngay đi thôi. Cơ hội trúng tuyển đã là 50% rồi!.

 

Đăng ký tham gia chương trình tại: http://bit.ly/tuyendungtructiep2016

 

Tham dự chương trình, bạn còn được tham gia phần BỐC THĂM MAY MẮN VỚI NHIỀU PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ.

Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 29/10/2016

Địa điểm: Sảnh tòa nhà FPT, số 17 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

LIÊN QUAN ĐẾN VỊ TRÍ Nhân viên Kinh doanh - Dưới đây là 1 số câu hỏi thường gặp: 

1. Làm nhân viên kinh doanh FPT có lương cứng không?

  • Ngay từ tháng đầu tiên đã có lương cứng mà chưa phải nhận chỉ tiêu doanh số. Lương cứng tăng lũy tiến theo tăng doanh số thực tế. Các Best Salesman có mức lương tháng lên tới trên 20 triệu; Ở mức khá thì khoảng 10 – 15 triệu/tháng và bạn không được phép có mức lương thấp hơn 5 triệu/tháng vì đây là ngưỡng an toàn để bạn có thể tồn tại (đủ chi tiêu để duy trì công việc và đủ điều kiện để không bị thanh lọc)

2. Làm thế nào để có thể tìm kiếm được khách hàng và có hợp đồng?

  • Tất cả Nhân viên mới đều được tham gia các khóa đào tạo TRỌN BỘ Kĩ năng mềm, kiến thức sản phẩm dịch vụ, quy trình…trước khi ra thực địa. Cũng sẽ có hỗ trợ MIỄN PHÍ các công cụ: tờ rơi, tờ dán, biển bạt… để phát triển thị trường và đặc biệt là sẽ có 1 Trainer riêng, kèm cặp training-on-job MIẾN PHÍ, đồng hành trong thời gian thử việc.

3. Làm nhân viên kinh doanh ở FPT có bị ép doanh số không?

  • Những người có tư duy bán hàng, kinh doanh sẽ không bao giờ hỏi điều này vì họ sẽ muốn một công việc không có giới hạn về lương. Công ty yêu cầu doanh số tối thiểu thì họ sẽ làm được với kết quả gấp 10 lần, gấp trăm lần yêu cầu của công ty. Và điều đó dẫn đến lương của họ cũng tăng gấp nhiều lần như vậy, điều này thì tại FPT đang làm được vì lương là không giới hạn cho nhân viên phát triển.

4. Làm nhân viên kinh doanh tại FPT có cơ hội phát triển bản thân không?

  • Rất nhiều cơ hội phát triển bản thân nhưng chính bạn là người quyết định sự phát triển đó. Đã có nhiều nhân viên trở thành Quản lý chỉ sau 1 năm làm việc 6-7 năm hay lâu hơn thế vẫn chỉ làm Nhân viên. 90%  Trưởng phòng của FPT đều đi lên từ sale, từ NVKD xuất sắc, thậm chí có những người đi lên từ nhân viên thu cước. Bạn sẽ không thể phát triển nếu bạn luôn nghĩ rằng “chắc cơ hội đó sẽ không thuộc về mình đâu”.

5. Có nên làm nhân viên kinh doanh tại FPT Telecom không?

  • Nên đối với những người có tham vọng, có đinh hướng kinh doanh, có khát khao làm giàu, muốn khẳng định bản thân, muốn vươn lên người khác.

  • Không nên đối với những người sợ hãi những câu hỏi Ở TRÊN ngoại trừ câu "Làm nhân viên kinh doanh tại FPT có cơ hội phát triển bản thân không?"

 

MỌI THẮC MẮC VỀ CHƯƠNG TRÌNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

PHÒNG TUYỂN DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC FPT TELECOM

Hẹn gặp lại và chúc bạn trở thành 1 trong số 50 người may mắn được Tuyển dụng trong Ngày hội của FPT Telecom!

094.46.65.172 Live chat