Phó tổng FPT Telecom : “Bằng cấp không phải là tất cả!”

Thứ Sáu, 21-10-2016
"FPT Tour 2016 - Visit to FPT Telecom" dành cho sinh viên khối kinh tế đã diễn ra thành công tại Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chiều ngày 18 tháng 10 vừa qua. Nằm trong chuỗi sự kiện hướng nghiệp cho sinh viên, chương trình tạo cơ hội cho các bạn tham quan và trải nghiệm môi trường làm việc của công ty, lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị đi trước cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.

FPT Tour 2016 dành cho sinh viên khối kinh tế đã diễn ra thành công tại Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chiều ngày 18 tháng 10 vừa qua. Nằm trong chuỗi sự kiện hướng nghiệp cho sinh viên, chương trình tạo cơ hội cho các bạn tham quan và trải nghiệm môi trường làm việc của công ty, lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị đi trước cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân.

Hơn 100 “khán giả” hào hứng đã lấp đầy các dãy ghế ngay từ khi chương trình còn chưa bắt đầu. 

Mở đầu chương trình là các tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các bạn sinh viên và cán bộ nhân viên FPT Telecom.

Trò chơi  “Tam sao thất bản” phiên bản nhà Cáo với phong cách trẻ trung hài hước đã mang lại rất nhiều tiếng cười sảng khoái.

Anh Nguyễn Quốc Chư, Trưởng Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực, FPT Telecom, giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của công ty. Anh còn chia sẻ những kiến thức bổ ích về kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết và kinh nghiệm trong công việc sau khi ra trường. Ngoài ra, anh cũng cung cấp thông tin về các cơ hội thực tập, việc làm tại FTEL cũng như bật mí một vài “bí kíp” khi đứng trước nhà tuyển dụng cho các bạn sinh viên.

"Bất cứ ai cũng cần phải rèn luyện để phát triển bản thân, trau dồi kiến thức và kỹ năng để làm tốt công việc của mình. Bằng cấp là một phần phản ánh năng lực của các bạn nhưng không phải tất cả. Ở FPT Telecom, chúng tôi đánh giá ở thái độ làm việc và khả năng học hỏi của các bạn.” là một trong những lời chia sẻ của anh Hoàng Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc FPT Telecom được các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe.

Sau đó, các bạn sinh viên được đi tham quan khu văn phòng của FPT Telecom. Đây là phần nhiều bạn cho là hấp dẫn và thú vị nhất.

 

Qua mỗi khu vực, các bạn được nghe giới thiệu về chức năng cũng như đặc thù công việc của mỗi phòng ban. Đây là những trải nghiệm hết sức quý báu để các bạn hiểu rỗ hơn về công việc và có những sự lựa chọn phù hợp.

Các “tua-rơ” sau chuyến “du lịch mini” đều tỏ ra hết sức ấn tượng với môi trường làm việc của FPT Telecom. “Em không ngờ không gian làm việc của FPT lại thoải mái và đầy sáng tạo như thế. Dường như không hề có khoảng cách giữa “sếp” với nhân viên mà mọi người đều hết sức cởi mở và gần gũi. Em thực sự thích môi trường làm việc tại đây!” – bạn Vũ Quỳnh Hoa – sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ vui vẻ chia sẻ.

FPT Tour là dự án Phát triển nguồn nhân lực do Tập đoàn FPT phối hợp cùng FPT Telecom tổ chức, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc của “Nhà tuyển dụng lí tưởng nhất Việt Nam 2016”. Dự kiến thời gian diễn ra chương trình dành cho khối kĩ thuật là trung tuần tháng 11 tới.

- Theo Việt Dũng FCC FPT Telecom - 

094.46.65.172 Live chat