TOP 5 ĐIỀU KHIẾN SINH VIÊN CÔNG NGHỆ TẬP SỰ TRỞ THÀNH ĐÍCH ĐẾN ƯỚC MƠ CỦA THẾ HỆ TRẺ

Thứ Ba, 16-03-2021
Sinh viên Công nghệ Tập sự đã không còn là cái tên xa lạ đổi với các bạn trẻ yêu mến FPT Telecom trong suốt 05 năm vừa qua. FPT Telecom đã không ngừng nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên, các thầy cô giáo, các cơ sở đào tạo trong quá trình bồi dưỡng, rèn luyện nhân tài cho khối công nghệ. Cái tên #SVCNTS của nhà Viễn Thông vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt 4 mùa đã qua và đặc biệt là phiên bản hoàn toàn khác biệt vào năm 2021 này.

Tham gia ngay Sinh viên Công nghệ Tập sự 2021

Giới thiệu chi tiết về các đơn vị: http://bit.ly/Gioi_Thieu_Don_Vi 

  1. Đồng hành kiến tạo nên những sản phẩm hot nhất nhà Viễn thông

Quản trị điều hành mạng, An ninh mạng, An toàn thông tin

Các sản phẩm internet, Truyền hình, camera, ví điện tử

Các tools công cụ, website/app mobile phục vụ vận hành công việc… đều là những dự án có sự tham gia trực tiếp của các tập sự viên khối công nghệ trong suốt những năm vừa qua.

Dưới sự hướng dẫn  kèm cặp của mentor và đội nhóm, các bạn sinh viên đã được trực tiếp kiến tạo, vận hành các mảng công việc phù hợp với năng lực cũng như mong muốn của bản thân. Trong thời gian thực tập, còn có thể tự tay tạo ra sản phẩm của chính mình là một điều thú vị. và đặc biệt hơn, sản phẩm đó đang được hàng triệu khách hàng yêu mến và tin dùng trên thị trường trong và ngoài nước, sẽ là một trong những điểm sáng, góp phần vào profile cá nhân của bất kỳ tập sự viên nào tại FPT Telecom.

  1. Thu nhập kỳ tập sự lên đến 100tr ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Kiếm tiền ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường đang dần trở nên phổ biến trong hành trình tìm kiếm cơ hội cho bản thân của các bạn sinh viên ngày này.

Tuy nhiên vừa thưc tập, vừa được bổ sung kiến thức kinh nghiệm đúng chuyên ngành, vừa được nhận lương theo năng lực không phải là mục tiêu ai cũng có thể đạt được.

Với sinh viên Công nghệ Tập sự, các bạn sinh viên sẽ nhận lương hàng tháng bao gồm

  • Lương cứng
  • Lương KPI dựa trên hiệu quả công việc trong tháng

Tổng thu nhập kỳ tập sự lên đến 100 triệu đồng với cam kết trở thành nhân viên chính thức ngay khi có thể đáp ứng được hiệu quả công việc được giao.

Không những thế, bản thân các bạn sinh viên còn nhận được các đãi ngộ phi tài chính hết sức hấp dẫn như:

  • Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất
  • Nhiều các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11,...
  • Tài trợ chi phí để học và thi các chứng chỉ quốc tế đối với nhân viên FPT Telecom(CCIE, JNCIE, MCSE, CISSP, MCITP….)

 

  1. Trực tiếp đào tạo bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu

Mô hình sư phụ đệ tử - Duy nhất chỉ có tại FPT – được áp dụng một cách triệt để tại chương trình Sinh viên Công nghệ tập sự.

1 thầy 1 trò là hình thức đào tạo được ưa chuộng nhất của các bạn sinh viên. Trong suốt khoảng thời gian tập sự, sinh viên sẽ được làm việc cùng đội nhóm dưới sự hướng dẫn của mentor trực tiếp, kèm cặp và chỉ bảo các kiến thức, kỹ năng liên quan tới công việc được giao tại đơn vị của mình.

Đối thoại trực tiếp cùng chuyên gia công nghệ sẽ là chương trình tổ chức định kỳ, để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu cùng Gíam đốc Công nghệ về những xu hướng công nghệ trên thế giới, cũng như định hướng phát triển sản phẩm của FPT Telecom trong thời gian tới.

Các lớp đào tạo tập trung, các chương trình đào tạo trải nghiệm bên ngoài doanh nghiệp cũng sẽ là những hoạt động thú vị thuộc những đặc quyền dành riêng cho Sinh viên Công nghệ tập sự hàng năm.

 

  1. Môi trường làm việc hiện đại bậc nhất

Nếu là một người yêu mến FPT Telecom và đặc biệt là FPTJobs, chắc hẳn bạn cũng đã được mãn nhân khi chiêm ngưỡng khu vực làm việc “xịn xò” của Nhà Cáo.

  • Văn phòng đạt chuẩn 5 sao
  • DATA CENTER Hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn Uptime Tier III
  • Khu vực giải trí, vui chơi, “sống ảo” đỉnh cao

Đừng bỏ lỡ  bất kỳ không gian nào khi trở thành “ công dân” nhà Viễn thông nhé.

  1. Trở thành “ cư dân” chính thức của Nhà Cáo ngay trong kỳ tập sự

Thực tế cho thấy, không ít những bạn tập sự viên khối công nghệ tại FPT Telecom đã trở thành nhân viên chính thức của Nhà Cáo trước thời gian kết thúc nhiệm kỳ tập sự.

Trong thời gian có hiệu lực của Thỏa thuận thực tập, sinh viên tập sự hoàn toàn có khả năng được xem xét và nâng bậc hợp đồng lên Nhân viên chính thức khi đủ các điều kiện

  • Có thể làm việc fulltime
  • Có kết quả đánh giá hiệu quả làm việc của đơn vị chuyên môn đáp ứng nhiệm vụ được giao
  • Và hoàn thiện hồ sơ nhân sự theo yêu cầu của công ty

Kết thúc hợp đồng đào tạo nghề, tất cả các tập sự viên ( chưa được nâng bậc chính thức trước thời hạn) đều sẽ được tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc để phát triển các chặng đường tiếp theo tại FPT Telecom.

Cùng trở thành những mảnh ghép đầu tiên của tập sự viên công nghệ nhà cáo 2021 các bạn nhé!

Theo dõi nhiều hơn tại fanpaage và group chính thức của chương trình ngay hôm nay!

 

094.46.65.172 Live chat