5 BƯỚC CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG

Thứ Tư, 02-05-2018
Phỏng vấn là một nghệ thuật và người tham gia phỏng vấn là một nghệ nhân. Làm thế nào để tạo được ấn tượng tốt và dễ dàng thành công vượt qua các vòng phỏng vấn chuyên nghiệp. Hãy cùng FPT Telecom khám phá 5 bí quyết sau nhé:


1. TÌM HIỂU VỀ CÔNG TY 
Nhà tuyển dụng luôn mong muốn ứng viên hiểu rõ về doanh nghiệp và vị trí mà bạn ứng tuyển. Vì thế, hãy chuẩn bị cho mình những thông tin/ tư liệu ngắn gọn và đầy đủ nhất về công ty mà bạn muốn tham gia phỏng vấn để tạo thái độ tự tin khi ngồi vào chiếc ghế nóng đối mặt cùng nhà tuyển dụng.

 

2. VIẾT MỘT CV THẬT TỐT
Một CV hoàn chỉnh và ấn tượng không những là công cụ hữu hiệu để giới thiệu bản thân với nhà tuyển dụng mà còn thể hiện sự nghiêm túc cho vị trí mà bạn muốn ứng tuyển.

 

3. CHÚ Ý TỚI NGÔN NGỮ HÌNH THỂ
Trong suốt buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ thường xuyên quan sát cử chỉ, điệu bộ của bạn để có những đánh giá toàn diện về ngoại hình và nội tâm, do đó bạn nên chú ý đến dáng vẻ và cử động của cơ thể nhằm tạo một tâm thế nghiêm túc, đúng mực và tự tin trước nhà tuyển dụng.

 

4. TRAO ĐỔI 2 CHIỀU TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá mức độ quan tâm và sự đầu tư của bạn vào vị trí mà bạn ứng tuyển thông qua các câu hỏi bạn đặt ra trong buổi phỏng vấn. Thông qua việc trao đổi hai chiều, nhà tuyển dụng cũng dễ dàng nắm bắt những mong đợi và sự chủ động trong công việc của bạn để có thể vạch ra lộ trình phát triển lâu dài về sau.

 

5. LUÔN LUÔN TỰ TIN
Thần thái quyết định tài năng.
Nhà tuyển dụng vốn không cần một NGÔI SAO mà họ cần một người TỰ TIN tỏa sáng ngay cả khi họ nhận thấy bạn vẫn còn nhiều khuyết điểm. Thể hiện sự chân thật và không e ngại thử thách bản thân trong buổi phỏng vấn sẽ giúp bạn bước đầu tạo dựng lòng tin với nhà tuyển dụng.

Chúc các bạn thành công!!!

094.46.65.172 Live chat