20 NĂM CỐNG HIẾN THẦM LẶNG

Thứ Ba, 04-09-2018
Ở FPT Telecom, có những con người thầm lặng, họ làm việc và cống hiến hết sức mình, lấy sự chăm lo cho người khác làm niềm vui nhỏ bé của chính bản thân mình. Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy - Khối văn phòng là một tấm gương điển hình như thế ….

Đồng nghiệp ở FTEL, đã từng gọi chị là chị Thủy, cô Thủy, thậm chí có những người còn gọi là bác Thủy. Thế nhưng, trong suốt quãng thời gian gần 20 năm gắn bó với công tác hành chính ấy, chị vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của tất cả mọi người.

Thời gian đầu đi làm tại FPT, công việc thì vất vả mà lương lại thấp, chị đã xin nghỉ để tìm một công việc khác tốt hơn. Nhưng chỉ được một tuần, chị trở lại làm việc vì thấy nhớ FPT quá! “Ngày ấy công ty ở 75 Trần Hưng Đạo, sáng nào chị cũng lóc cóc đạp xe đi từ 5 giờ, đến 9h chị lại đạp về 11 Trần Hưng Đạo làm tiếp. Những ngày trời mưa, đường xá lụt lội, chị xắn quần lên, lò dò chầm chậm dắt xe nhưng chẳng thấy mệt đâu, không hiểu sao trong lòng cứ có cái gì thôi thúc, chị thích cảm giác được đi làm. Làm ở tận tầng 7 tầng 8 nhưng chị chẳng dám đi thang máy vì sợ, ai động viên cũng không đi mà vẫn nhất quyết đi bộ. Chị phải đi sang nhiều nơi lắm, phải đi kiểm tra xem tạp vụ các bên làm việc thế nào, có thiếu gì không để bổ sung kịp thời, chị không muốn để mọi người bị thiệt thòi cái gì. Công ty lúc ấy có hơn 30 người thôi, Tết đến mỗi năm mọi người đến nhà sếp tụ tập ăn uống tưng bừng, vui và đấm ấm lắm.”, chị Thủy chia sẻ.

Nhắc đến công tác hậu cần chuẩn bị cho các chương trình của công ty, chị hào hứng:“Chị vẫn hay nấu xôi gà cho đội tập diễn và 2 năm liền đều tham gia thi nấu ăn, cắm hoa. Được tham gia với mọi người chị rất thích, càng thấy yêu công ty, yêu nghề và mong muốn gắn bó lâu thật lâu. Chị chẳng muốn nghỉ hưu chút nào, chị muốn mình sẽ cống hiến đến khi nào chẳng còn cồng hiến được nữa.”

Chị Chu Thị Thanh Hà – Chủ tịch HĐQT từng ví chị Thủy như “dòng chảy nhỏ bé, cần mẫn và yêu thương bám theo mạch nguồn, không ồn ào, chẳng nổi bật nhưng là một thành phần không thể thiếu giúp một FTEL tươi xanh, mạnh mẽ, trẻ trung & luôn đầy sức sống”. Năm 2017 vừa qua, chị Thủy được vinh danh cán bộ xuất sắc trong dịp lễ kỷ niệm 20 năm FPT Telecom. “Chị thấy mình nhỏ bé trong công ty nên chưa bao giờ nghĩ mình lại nhận được giải thưởng này. Nó là động lực rất lớn của chị, là niềm vinh dự tự hào vĩnh viễn mà chị sẽ không bao giờ quên.”

Chúc cho chị Thủy luôn luôn mạnh khỏe để có thể tiếp tục gắn bó với đại gia đình FTEL lâu hơn nữa!

094.46.65.172 Live chat