CHUỖI TRẢI NGHIỆM DOANH NGHIỆP TẠI FPT TELECOM CUỐI NĂM 2020

Thứ Ba, 01-12-2020
Quý 4 năm 2020, FPT Telecom đồng loạt triển khai chuỗi chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí minh, và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Một năm với nhiều sự ảnh hưởng bởi tình hình thế giới, hơn nửa đầu năm 2020, tuyển dụng FPT Telecom đã không có nhiều cơ hội được giao lưu, đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chặng đường học tập và định hướng nghề nghiệp cho chính mình.

Bởi vậy, quý 4 năm 2020, FPT Telecom đồng loạt triển khai chuỗi chương trình Trải nghiệm doanh nghiệp tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí minh.

Sinh viên tham gia Tour thăm quan doanh nghiệp tại các hội sở của FPT Telecom khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Các bạn sinh viên có cơ hội được thăm quan môi trường làm việc tại Viễn thông FPT, với những phong cách rất riêng, mang đầy tính đặc trưng của Nhà Cáo.

Đa dạng khối ngành, đa dạng vị trí tuyển dụng là một trong những lợi thế của FPT Telecom, khi có thể mang đến cho sinh viên rất nhiều những góc nhìn về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Các diễn giả của FPT Telecom đã trải lòng những câu chuyện, những chia sẻ về công việc, cuộc sống, về "thế giới của những người đi làm" đầy chân thực tại FPT. 

Đặc biệt, vừa qua, Truyền hình FPT lần đầu tiên kết hợp FPT Tour, giới thiệu sản phẩm phim mới tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là những thước phim đầu tiên FPT Telecom đóng vai trò hợp tác sản xuất. Từ đó, các bạn sinh viên cũng hiểu thêm nhiều hơn về nghề truyền hình, một trong những mảng sản phẩm chính của Nhà Cáo. Đồng thời, có cơ hội giao lưu cùng dàn diễn viên trẻ, nổi tiếng hiện nay: Khả Ngân, Quốc Anh, Ca sĩ OSAD ... 

Các bạn sinh viên đã có những phần giao lưu hết sức hấp dẫn, được trực tiếp hỏi đáp, lắng nghe những chia sẻ chân thực nhất của anh chị trong nghề.

Sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho diễn giả

Chuỗi trải nghiệm năm 2020 sẽ tiếp tục những chuyến đi của mình tới hết tháng 12.

Và FPT Telecom cũng rất hi vọng có thể tổ chức được nhiều chương trình hơn nữa, để cùng mang Nhà Cáo đến gần hơn với thế hệ tương lai của chúng ta!

094.46.65.172 Live chat