CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT "NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2021" DO CAREER BUILDER TỔ CHỨC ĐÃ CHÍNH THỨC ĐƯỢC LÊN SÓNG

Thứ Ba, 07-12-2021
Chương trình Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” do Career Builder Vietnam thực hiện đã chính thức được lên sóng, diễn ra từ ngày 18/11/2021 đến ngày 30/12/2021.

FPT Telecom cũng như hàng ngàn doanh nghiệp khác đã trải qua 2 làn sóng Covid-19 trong năm 2021 đầy thách thức, thế nhưng chưa bao giờ tinh thần và ý chí con người bị lung lay. Công ty đã ban hành những chính sách, chế độ đãi ngộ kịp thời dành riêng cho nhân viên trong mùa dịch. Không những thế, chính sách lương thưởng hàng tháng cũng không hề bị sụt giảm. Song song đó Nhà Cáo luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến từ toàn thể nhân sự để cùng xây dựng môi trường làm việc chất lượng, là đích đến mơ ước của nhiều người.

Chính vì vậy, Chương trình bình chọn năm nay rất mong sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình không chỉ từ nội bộ mà còn là cả những người luôn theo dõi đồng hành cùng FPT Telecom lâu nay. Trở thành một trong những nơi làm việc được yêu mến nhất do chính độc giả bình chọn là một minh chứng thuyết phục nhất cho Thương hiệu của FPT Telecom trên thị trường tuyển dụng.

Chương trình Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” do CareerBuilder Vietnam thực hiện chính thức được lên sóng, diễn ra từ ngày 18/11/2021 đến ngày 30/12/2021.

Không chỉ vậy, khi tham gia bình chọn, bạn còn có cơ hội nhận thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm:

  • 450 phần quà công nghệ như: Ipad pro, Laptop, Apple watch, tai nghe,...
  • Evoucher để chi tiêu, mua sắm, ăn uống,...
  • Bộ quà tặng đến từ: Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank, Tập đoàn Hưng Thịnh, FE Credit,...

Tham gia bình chọn cho FPT Telecom để có cơ hội nhận quà lớn ngay TẠI ĐÂY