Cùng Cáo Vi Vu về với Hải Dương

Thứ Hai, 14-10-2024
Sức mạnh kết nối từ “miền đất học xứ Đông”

Thành lập vào ngày 22/10/2008, FPT Telecom Chi nhánh Hải Dương đã trở thành một điểm sáng trong lĩnh vực viễn thông tại địa phương. Với thị phần chiếm 40% toàn tỉnh, FPT Telecom Hải Dương đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ internet và truyền hình tốc độ cao, mang kết nối tới mỗi ngôi nhà và các doanh nghiệp, đồng thời thể hiện sự vững mạnh với tỷ lệ giảm rời mạng cao nhất toàn vùng.

Là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Hải Dương không chỉ là mảnh đất hội tụ nhiều yếu tố văn hóa và lịch sử đặc sắc, được ví như "ánh sáng từ miền duyên hải chiếu về” mà còn có bề dày lịch sử gắn liền với những danh nhân như Chu Văn An và Hưng Đạo Vương, từ lâu đã được biết đến với truyền thống hiếu học, lao động cần cù và tinh thần yêu nước kiên cường. Con người Hải Dương luôn tiên phong, đổi mới, và những giá trị ấy cũng là nền tảng để FPT Telecom Hải Dương vươn lên mạnh mẽ. Không chỉ mang lại các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chi nhánh FPT Telecom Hải Dương còn là một phần không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi số, mang kết nối đến gần hơn với từng hộ gia đình, doanh nghiệp.

 

Trở thành một trong “thập đại đô thị” và có được những thành tựu đáng nể chính là những nỗ lực không hề nhỏ của tập thể FPT Telecom Hải Dương. Sự gắn bó, đoàn kết, và quyết tâm vượt qua khó khăn đã giúp chi nhánh phát triển không ngừng trong suốt hơn một thập kỷ qua. Mỗi nhân viên tại FPT Telecom Hải Dương chính là một phần của dòng chảy lịch sử, mang trong mình tinh thần đổi mới, đóng góp cho sự phát triển bền vững không chỉ tại tỉnh Hải Dương mà còn là Việt Nam.

Với 7 văn phòng giao dịch trên toàn tỉnh, những chiến binh áo cam Hải Dương vẫn đang miệt mài kết nối, tận tâm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom, thắp sáng tên mình trên bản đồ công nghệ - viễn thông Việt Nam, tiếp nối tinh thần vươn lên của “Miền đất sáng”.

094.46.65.172