ĐỒNG HÀNH CÙNG THẾ HỆ TRẺ KHỐI CÔNG NGHỆ BẰNG CHUỖI LAB VIỄN THÔNG VÀ CÁC GIỜ HỌC THỰC HÀNH TỪ DOANH NGHIỆP

Thứ Bảy, 10-10-2020
FPT Telecom được biết đến là một doanh nghiệp luôn tiên phong trong lĩnh vực tạo nguồn và đồng hành cùng các thế hệ học sinh, sinh viên ngay từ trên ghế nhà trường. Ngoài các chương trình giao lưu CEO Talk, Leader talk, các tour thăm quan doanh nghiệp ... năm 2020 FPT Telecom triển khai tài trợ chuỗi LAB viễn thông phục vụ công tác học tập dành cho sinh viên.

Viễn thông là nền tảng vững chắc của FTEL trong hơn 20 năm qua.

Sở hữu những vật tư viễn thông đón kịp xu hướng phát triển hiện tại, với mục tiêu mang đến môi trường học tập sát với thực tế nhất, để các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm 1 phần những công việc thực tế ngay tại trường học của mình, hệ thống Lab viễn thông của Nhà Cáo đã và đang được hình thành tại: Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Công nghệ Sài gòn.

Ban Nhân sự phối hợp cùng Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng Miền Bắc, Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng Miền Nam, cũng như Trung tâm quản lý đối tác TIN, PNC đang triển khai gấp rút hoàn thiện lab trong quý 4 /2020.

Trải qua thời gian khảo sát, đo đạc, kiểm tra tình hình thực tế, hiện tại các lab đều đang trong giai đoạn thi công và nghiệm thu.

Trong quá trình triển khai, Nhà Cáo đã luôn nhận được sử ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô cũng như sinh viên nhà trường.

Dự kiến, ngay sau khi bàn giao lab thực hành cho trường học, các chuyên gia công nghệ của FPT Telecom sẽ kết hợp cùng thầy cô giáo bộ môn để xây dựng giáo trình thực hành cho sinh viên của trường.

Đồng thời, FPT Telecom sẽ trực tiếp cử chuyên gia công nghệ tham gia vào quá trình giảng dạy, để đem đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tế nhất về công nghệ trong linh vực Viễn thông tại doanh nghiệp hiện nay.

Hoạt động bàn giao lab sẽ được cập nhật liên tục tại Fanpage của Tuyển dụng Nhà Cáo: Tuyển dụng FPT Telecom – FPTJobs trong thời gian tới.