FPT TELECOM VƯỢT HƠN 800% OKR QUÝ 3 VỚI CHUỖI SỰ KIỆN CAREER BOOMING TRÊN TOÀN QUỐC

Thứ Năm, 07-10-2021
Bằng sự linh hoạt và nhanh chóng ứng biến để thích nghi với tình hình dịch bệnh, vừa đảm bảo công việc đồng thời vẫn giữ được an toàn sức khoẻ cho mọi người trong thời gian này, nhà Cáo đã dịch chuyển tất cả các sự kiện offline thành talkshow online tại các điểm trường với vô vàn những phần nội dung "độc đáo - mới lạ - thực tế" có thể áp dụng ngay cho các bạn sinh viên ngay cả khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Trong tình hình dịch bệnh vẫn diên ra vô cùng căng thẳng, nhất là trong giai đoạn Quý 3 vừa qua nhưng những khó khăn, trở ngại đó cũng không thể cản bước các "chiến binh áo cam" của FPT Telecom. 

Bằng sự linh hoạt và nhanh chóng ứng biến để thích nghi với tình hình dịch bệnh, vừa đảm bảo công việc đồng thời vẫn giữ được an toàn sức khoẻ cho mọi người trong thời gian này, Tuyển dụng FPT Telecom (FHR) đã phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo và các đơn vị chuyên môn tại FPT Telecom, dịch chuyển tất cả các sự kiện offline thành talkshow online tại các điểm trường với vô vàn những phần nội dung "độc đáo - mới lạ - thực tế" có thể áp dụng ngay cho các bạn sinh viên ngay cả khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Cụ thể, tổng số lượng Event lên tới con số 15, thu hút gần 20.000 người tham dự vượt mức OKR kì vọng trong quý là hơn 800%. Khu vực tổ chức thành công nhiều sự kiện nhất là Vùng 5 – TPHCM với con số lên đến 08 sự kiện.

Chủ đề công nghệ vẫn luôn được sinh viên yêu thích trong các chương trình Talkshow của FPT Telecom

Sinh viên cũng rất hào hứng với các Talkshow chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm trong học tập và làm việc

Trong chuỗi sự kiện này phải kể đến các event tiêu biểu thu hút chục ngàn bạn trẻ tham gia như Talkshow FPT Telecom Careerbooming - "Săn việc thời Covid" với sự tham gia của anh Hoàng Việt Anh (Tổng Giám đốc FPT Telecom) và anh Vũ Chí Thành (Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic). 

Livestream "Săn việc Thời Covid" đã thu hút 13 ngàn người theo dõi trong thời gian 120 phút phát sóng.

Không chỉ tại Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chuỗi chương trình FPT Telecom Career Booming còn được triển khai tại các khu vực tỉnh thành trong quý 03.2021, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các quý nhà trường, các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên. 

Tiếp nối thành công của Chủ đề " Bí quyết chinh phục Nhà Tuyển dụng" - Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long vào tháng 08/2021, dự kiến chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại tỉnh này trong quý 04.2021.

Mong rằng sự cố gắng của Tuyển dụng FPT Telecom sẽ góp phần hỗ trợ đắc lực, mở ra chân trời cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tại thật nhiều điểm trường khác nữa trên toàn quốc.