FPT TELECOM HÀ NỘI KHỞI ĐỘNG “NGÀY HỘI VIỆC LÀM 2019” TẠI TRƯỜNG HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

Thứ Hai, 01-04-2019
Ngày 30/03 vừa qua Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông tổ chức Tọa đàm “Phát triển nguồn nhân lực ICT trình độ cao gắn kết cơ sở giáo dục Đại học- doanh nghiệp”. Trong khuôn khổ đó “Ngày hội việc làm” là sự kiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía doanh nghiệp, cơ sở giáo dục và đặc biệt là sinh viên các trường đại học.

Gian hàng rực rỡ màu cam của FPT Telecom nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các bạn sinh viên với mini game bốc thăm nhận quà và các trò chơi team buiding khác

Các bạn sinh viên hưởng ứng trò chơi từ BTC

Ngoài phần minigame, Ban Tổ chức cũng nhận được nhiều sự quan tâm về các cơ hội công việc tại FPT Telecom. Các câu hỏi xoay quanh chủ đề “Sự hiểu biết của bạn về Telecom” được các bạn sinh viên tham gia rất nhiệt tình, trả lời rất chính xác.

 Ban Tổ chức tận tình giải đáp câu hỏi từ các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên tham khảo cơ hội việc làm tại FPT Telecom

Ngoài sự kiện tuyển dụng, ngay kế bên FPT Play Box cũng có gian hang giới thiệu về sản phẩm Playbox 4K

 Sản phẩm Playbox 4K từ FPT Play Box

Mặc dù trời bắt đầu nắng nóng nhưng các bạn sinh viên vẫn nán lại cùng Ban Tổ chức. Sau 2 tiếng chính thức đóng game, những lá thăm may mắn đàu tiên đã được đọc tên.

BTC đọc tên những bạn may mắn

Rất nhiều bạn nhận được giải thưởng từ BTC

Cùng thời gian đó, Tổng giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh tham dự, phát biểu tại Tọa đàm và Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FPT Telecom và các trường đại học khối công nghệ tại trường Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông Hà Nội

Tổng giám đốc FPT Telecom phát biểu tại Tọa đàm

Cả hai hạng mục của FPT Telecom đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các trường đại học và các bạn sinh viên. Hy vọng chương trình này sẽ là đà để FPT Telecom có những chặng đua ngoạn ngục trong thời gian sắp tới.

Thùy Nguyễn