FPT TELECOM HÉ LỘ GƯƠNG MẶT DIỄN GIẢ KHỐI CÔNG NGHỆ TẠI CAREER TALK CAO ĐẲNG NGHỀ BÁCH KHOA

Thứ Tư, 24-04-2019
Với mong muốn định hướng nghề nghiệp cũng như giúp các bạn sinh viên có phương pháp học tập, nghiên cứu, lựa chọn và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với bản thân, FPT Telecom phối hợp cùng trường Cao đằng nghề Bách khoa tổ Chức Career Talk vào ngày 25/04 sắp tới. Sự góp mặt của anh Nguyễn Thành Công- Trưởng phòng Trung tâm An ninh Thông tin – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT lần này hứa hẹn sẽ mang lại những thông tin vô cùng giá trị.

Gương mặt trẻ với những thành tích đáng nể

Lọt TOP 50 cá nhân xuất sắc nhất 2015, là gương mặt quen thuộc của các cuộc thi như FPT CodeFights - lập trình Online lần đầu tiên được tổ chức cho cán bộ nhân viên FPT hay FPT Under 35- cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt trẻ đang hoạt động trong mọi lĩnh vực của FPT có những ảnh hưởng tích cực trong lĩnh vực/đơn vị ở FPT hay rộng hơn là Việt Nam. Anh luôn được tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho vai trò là “sư phụ” trong các chương trình đào tạo và nuôi nguồn khối Công nghệ tại FPT Telecom, gần đây nhất có thể kể đến “Sinh viên Công nghệ tập sự 2019”.

Anh Nguyễn Thành Công lọt TOP 50 gương mặt xuất sắc nhất 2015

Trong vòng chung kết Vietnam AI Hackathon 2017 ( chương trình dành cho các lập trình viên, đội ngũ cán bộ công nghệ, sinh viên tài năng, những người yêu thích công nghệ), với “Aegis Aegis” anh Nguyễn Thành Công và cộng sự đã xuất sắc lọt TOP 14 ý tưởng xuất sắc nhất vòng chung kết. Cụ thể, Aegis sẽ xây dựng một hệ thống sử dụng công nghệ Machine Learning (học máy) vào phát hiện những bất thường trong việc quản trị và vận hành hệ thống, vận hành các ứng dụng nghiệp vụ trong doanh nghiệp, và giải quyết những sự bất thường đó bằng trí tuệ nhân tạo và chatbot.

Trưởng phòng Trung tâm An ninh Thông tin tại chung kết Vietnam AI Hackathon 2017 (bên phải)
 

Ngoài ra, anh còn được biết đến với kỷ lục người xếp 6 mặt rubik (3×3) nhanh nhất của FPT, trong vòng 34.21 giây

Career Talk tại Cao đẳng nghề Bách khoa

Ngoài những chia sẻ về kinh nghiệm làm việc cũng như các cơ hội việc làm, FPT Telecom mang tới 05 suất học bổng đào tạo kỹ năng do Trung tâm đào tạo của FPT Telecom tổ chức giảng dạy tại doanh nghiệp.

Career Talk tại trường Cao đẳng nghề Bách khoa

Cùng chờ đón Career Talk vào 8h30 sáng ngày 25/04/2019 tại  Hội trường Cao đẳng nghề Bách khoa- 92A, Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội bạn nhé!

Thùy Nguyễn

094.46.65.172 Live chat