FPT Telecom khởi động chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh”

Thứ Tư, 10-06-2020
Nhằm cổ động tinh thần của những “chiến binh” đang ngày ngày làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, FPT Telecom đã triển khai chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh”.

Theo dự báo của các Cơ quan Khí tượng Thủy văn, mùa hè 2020 được dự báo sẽ nắng nóng kỷ lục, nhiệt độ toàn cầu có thể tăng lên 1,1 độ C. Trong những ngày vừa qua, nắng nóng kỷ lục đã khiến công việc hàng ngày của đội ngũ Kỹ thuật, Bán hàng, Thu cước,... trở nên vô cùng vất vả. Họ vẫn ngày ngày lao mình ra đường để đảm bảo công việc được hoàn thành, Khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng. Thấu hiểu được nỗi khó khăn đó, FPT Telecom chính thức triển khai chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh”, trao tặng nước mát, song hành cùng những “chiến binh tiền tuyến” giúp với bớt khắc nghiệt ngày hè.

Hình thức tặng nước mát giải nhiệt cho các CBNV phải làm việc ngoài trời vốn đã được TIN, PNC và các chi nhánh FPT Telecom triển khai từ lâu với nhiều tên gọi như “Nước mát yêu thương”, “Nước mát ngày hè”,... Tuy nhiên chưa có một chiến dịch nào quy mô trên toàn quốc đến đầy đủ các đơn vị phải làm việc ngoài trời với tần suất lớn. Chính vì vậy, “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh” ra đời thể hiện sự quan tâm, đồng lòng của Ban Lãnh đạo công ty, Ban Giám đốc Chi nhánh đối với những vất vả của CBNV; tăng sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong nội bộ mỗi chi nhánh, đơn vị. Mỗi ly nước mang giá trị vật chất rất nhỏ nhưng giá trị tinh thần không thể kể hết khi được trao kịp thời, đúng lúc.

Chương trình “Nước mát song hành - Ngày hè thêm xanh” sẽ được triển khai từ ngày 10/06 đến 15/07/2020, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TIN/PNC, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ. Theo đó, Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm chính cho chương trình tại mỗi chi nhánh, chủ động lựa chọn những ngày nắng nóng đỉnh điểm theo tình hình thực tế đại địa phương để lên kế hoạch cung cấp cho các nhân sự làm việc ngoài trời. BTC khuyến khích các loại nước uống tự pha, tươi mát, mang đặc trưng địa phương và thể hiện văn hóa vùng miền. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát thực tế, đây còn là cơ hội giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mỗi chi nhánh.

Trong hơn một tháng diễn ra chương trình, hy vọng sẽ có thật nhiều cốc nước mát được trao, nhiều đồng nghiệp của chúng ta được hỗ trợ để mùa hè bớt đi nắng gắt và nụ cười thêm xanh trên khuôn mặt mỗi người nhà Cáo!

Theo Ban Truyền thông- FPT Telecom

094.46.65.172 Live chat