FPT TELECOM LÀ NHÀ TUYỂN DỤNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NGÀNH VIỄN THÔNG

Thứ Ba, 05-03-2024
Tại buổi lễ trao giải "Employer of Choice 2023" vừa qua, FPT Telecom một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp thuộc Top đầu với 2 giải thưởng lớn

⭐️ Top 1 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất - Ngành Viễn thông

⭐️ Top 2 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất - Khối Doanh nghiệp lớn

Phát biểu tại lễ nhận Giải thưởng "Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023", chị Phùng Thu Trang - Giám đốc Nhân sự FPT Telecom cho biết: “Giải thưởng là minh chứng cho sự tin tưởng và đánh giá cao của các ứng viên về môi trường làm việc của FPT cũng như FPT Telecom trên thị trường lao động. Hàng loạt những hoạt động, sự kiện, sân chơi đã được triển khai mạnh mẽ trong 2023 giúp truyền tải hình ảnh Nhà tuyển dụng đầy trẻ trung, năng động để thu hút nhóm sinh viên, ứng viên bên ngoài tới với FPT Telecom. Song song với đó là những sự nỗ lực trong việc tập trung vào phát triển nguồn lực, đa dạng hóa gói phúc lợi bên cạnh tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, hướng tới kiến tạo hạnh phúc cho mỗi cán bộ nhân viên bên trong.”

"Employer of Choice 2023" là kết quả khảo sát phi lợi nhuận thường niên do CareerViet (trước đây là CareerBuilder) thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Quá trình khảo sát khởi động từ ngày 28-11-2023 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 9-1-2024 thu hút hơn 62.000 lượt quan tâm của người lao động thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau tại hơn 300 doanh nghiệp ở khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với gần 40.000 lượt đánh giá. Khảo sát này được thực hiện phi lợi nhuận và minh bạch trên nhiều tiêu chí, đặc biệt tập trung vào các đánh giá của đáp viên đối với công tác tuyển dụng và tạo dựng thương hiệu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Liên tiếp góp mặt và không ngừng nâng cao thứ hạng qua từng năm, với vinh dự trở thành doanh nghiệp xuất sắc đứng Top 1 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất Ngành Viễn thông và Top 2 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất Khối Doanh nghiệp lớn năm 2023 là quả ngọt cho những nỗ lực của FPT Telecom trong việc sáng tạo & đổi mới, tích hợp chiến lược nhân sự vào chiến lược tổng thể chung của Công ty. 

Con người đã, đang và sẽ luôn là trọng tâm trong chiến lược của FPT Telecom. Điều này được thể hiện rất rõ nét trong phần chia sẻ của chị Phùng Thu Trang, Giám đốc Nhân sự: “Trong thời gian tới, với chiến lược phát triển nguồn lực “Better everyday”, FPT Telecom sẽ tiếp tục đầu tư cho hoạt động thu hút các nhân tài thông qua các chương trình tạo nguồn như Sinh viên tài năng, Sinh viên công nghệ tập sự, sân chơi Gen Z... bên cạnh tập trung cho công tác đào tạo & phát triển đội ngũ kế cận. Chính sách đãi ngộ toàn diện tiếp tục được kiện toàn bên cạnh việc chăm lo đời sống tinh thần  trên mỗi điểm chạm của cán bộ nhân viên. Mỗi một CBNV đều sẽ là phiên bản tốt hơn, hạnh phúc hơn mỗi ngày để cùng nhau đưa FPT Telecom thực hiện sứ mệnh kết nối - mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong năm 2024”.

094.46.65.172 Live chat