FPT TOUR 2019- DỊP “NO NÊ” KIẾN THỨC THỰC TẾ CHO CÁC BẠN SINH VIÊN ĐẠI HỌC

Thứ Ba, 09-04-2019
Điểm đặc biệt trong FPT Tour năm nay không chỉ nằm ở chất lượng nội dung mà hơn đó là mức đồ phù hợp, khéo léo trong việc sắp xếp diễn giả của người nhà “Cáo”.

Liên tiếp trong hai ngày, FPT Tour 2019 đã được diễn ra với sự tham gia của các bạn sinh viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên- ĐHQG- HCM và trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh.

Trong buổi trò chuyện cùng các bạn sinh viên năm 3 khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Khoa học Tự nhiên, anh Vũ Anh Tú- Giám đốc Công nghệ và anh Vũ Thái Bình- Giám đốc SCC- Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ đã có những chia sẻ vô cùng thực tế đến từ những trải nghiệm cá nhân của các anh.

Tên gọi "Tiến sĩ Cisco"- một tên gọi khác của anh Vũ Anh Tú đã không còn quá xa lạ với các bạn sinh viên yêu thích công nghệ.

Trong quá trình các diễn giả chia sẻ về kinh nghiệm làm việc cũng như truyền cảm hứng nghề nghiệp thì điều đáng chú ý nhất là lúc các bạn sinh viên “nghe muốn nuốt chữ” khi biết anh Vũ Thái Bình cũng “xuất thân” từ trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Giám đốc SSC- Vũ Thái Bình là cựu sinh viên trường ĐH Khoa học Tự nhiên (bên phải)

Tương tự trong buổi chia sẻ cùng các bạn sinh viên năm 2 khoa Quản lý Công nghiệp trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, vẫn là sự góp mặt của anh Vũ Anh Tú nhưng có thêm một gương mặt khiến các bạn sinh viên phải “trầm trồ” đó là anh Phạm Như Hoài Bảo- Giám đốc Trung tâm quản lý đối tác phía Nam(PNC)

Anh Phạm Như Hoài Bảo- Giám đốc Trung tâm quản lý đối tác phía Nam(PNC) chia sẻ cùng các bạn sinh viên

Các bạn sinh viên liên tiếp “nhận người nhà” khi Ban Tổ chức tiết lộ thông tin cả hai diễn giả hôm nay đều có quá trình học tập tại trường. Đặc biệt, anh Bảo cũng chính là cựu sinh viên của khoa Quản lý Công nghiệp. Các bạn sinh viên vui mừng và vỗ tay không ngớt khi biết thông tin đầy xúc động này từ Ban Tổ chức.

 Các bạn sinh viên vỗ tay không ngớt khi biết thông tin hot từ BTC

Những cơ hội việc làm tai FPT Telecom cũng là phần thu hút các bạn sinh viên có mục tiêu nghề nghiệp.

Chị Kim Hồng, trưởng phòng Tuyển dụng FPT Telecom (giữa)  chia sẻ về cơ hội việc làm cùng các bạn sinh viên 

Các bạn sinh viên chụp hình kỷ niệm cùng Ban Tổ chức

FPT Tour là một trong những hoạt động vô cùng thực tế dành cho các bạn sinh viên Đại học. Không chỉ là xóa những khoảng cách mơ hồ về nghề nghiệp của bản thân, việc trò chuyện cùng các “tiền bối” tại FPT Telecom cũng là một nguồn động lực vô cùng to lớn giúp các bạn sinh viên đạm mê hơn nữa, dấn thân hơn nữa.

Sự kiện cũng đã thể hiện những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhà “Cáo” trong việc đưa những cơ hội việc làm đến gần hơn với các ứng viên tương lai, để quãng đường tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân không còn là ẩn số.

Thùy Nguyễn

094.46.65.172 Live chat