GẮN BÓ HƠN MỘT THẬP KỶ TẠI FPT TELECOM, “DÀN” DIỄN GIẢ TRONG “TÌM KIẾM NHÂN TÀI KINH DOANH” LÀ AI?

Thứ Sáu, 12-07-2019
Thời gian của “Tìm kiếm nhân tài kinh doanh” đang được tính bằng giờ khi chỉ chưa đầy 36 tiếng nữa sẽ chính thức bước vào vòng phỏng vấn. Là chương trình đầu tiên và lớn nhất năm kết hợp giữa ngày hội việc làm và Talkshow định hướng nghề nghiệp, không ít những tò mò về diễn giả của chương trình đặc biệt này. Vậy họ là ai?

Tìm kiếm nhân tài kinh doanh” được diễn ra tại ba cụm trên địa bàn Hà Nội, mỗi cụm sẽ có sự góp mặt của các diễn giả với những màu sắc khác nhau. Cùng FPTjobs điểm qua “dàn” diễn giả khách mời đầy quyền lực mùa này…

Anh Nguyễn Hồng Quân- Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hà Nội 1

Từng đạt giải Sao khuê 2014 về hạng mục Dịch vụ Internet băng thông rộng ADS cùng 14 năm gắn bó với FPT, anh Nguyễn Hồng Quân đã kinh qua nhiều vị trí lãnh đạo tại các trung tâm kinh doanh trước khi trở thành Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hà Nội 1.  Là một “keyword” không thể thiếu, anh đã từng đào tạo rất nhiều thế hệ trưởng phòng kinh doanh tại FPT Telecom.

Anh Nguyễn Hồng Quân- Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hà Nội 1 với nhiều thành tích đáng nể

Anh Trần Hùng Thường- Giám đốc Văn phòng giao dịch Hà Nội 13

Gia nhập FPT từ năm 2008 cùng 11 năm gắn bó, anh Trần Hùng Thường đã mang lại nhiều giá trị không chỉ cho riêng FPT mà còn tới các nhân viên, anh chị em đồng nghiệp. Từng làm thủ lĩnh hoạt động kinh doanh của trung tâm tại Hà Nội cũng như các khu vực tỉnh thành khác, gần gũi và chân thành là những gì có thể nói khi nhắc tới Giám đốc Văn phòng giao dịch Hà Nội 13.

Anh Trần Hùng Thường (bên trái) nổi tiếng là "được lòng dân"

Chị Lưu Thị Lê- Giám đốc Văn phòng giao dịch Hà Nội 10

Hơn 10 năm đi cùng FPT và đã từng thử sức qua các vị trí nổi bật như: Trưởng phòng kinh doanh, Phó giám đốc kinh doanh và hiện tại là Giám đốc Văn phòng giao dịch Hà Nội 10, chị Lưu Thị Lê là một diễn giả hứa hẹn sẽ mang lại những chia sẻ thú vị về câu chuyện “làm nghề”.

Là một trong hai Giám đốc nữ tại Vùng 1 (Hà Nội), cũng là một gợi ý từ FPTjobs cho các bạn ứng viên về vị diễn giả nữ của chúng ta.

Chân dung "nữ tướng" của Văn phòng giao dịch Hà Nội 10

Cơ hội cho các “business man” vẫn chưa dừng lại, “Tìm kiếm nhân tài kinh doanh” vẫn tiếp tục được diễn ra trong đợt 2 cho tới ngày 31/07/2019.  Đừng quên ứng tuyển tại:  http://bit.ly/NVKD_FTEL  và đón chờ những gương mặt diễn giả cũng như những phần quà hấp dẫn trong sự kiện về khối kinh doanh lớn nhất năm bạn nhé!