GREAT PLACE TO WORK: "NƠI LÀM VIỆC XUẤT SẮC" GỌI TÊN FPT

Thứ Sáu, 22-09-2023
Tập đoàn FPT được chứng nhận và đạt danh hiệu uy tín của Great Place To Work (GPTW) cho “Nơi làm việc xuất sắc” với gần 90% đánh giá tích cực từ nhân viên. Là một thành viên của Tập đoàn FPT, đây là động lực để FPT Telecom tiếp tục cố gắng phát triển từng ngày, để xứng đáng với danh hiệu “Nơi làm việc xuất sắc”.

 

Theo GPTW - cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, tập đoàn FPT được chứng nhận là “Nơi làm việc xuất sắc” dựa trên kết quả của khảo sát CBNV của tập đoàn trong tháng 8 vừa qua với con số ấn tượng: gần 90% đánh giá tích cực từ nhân viên làm việc tại đây. Những yếu tố được nhân viên FPT đánh giá cao nhất bao gồm: chỉ số công bằng, môi trường làm việc thân thiện, chỉ số tự hào của CBNV đối với tập thể, chỉ số gắn kết đồng nghiệp, chỉ số hài lòng về lãnh đạo.

Để có được những đánh giá tích cực như vậy từ phía các CBNV, tập đoàn FPT vẫn luôn, đang và sẽ đặt mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc nhằm tạo tiền đề tăng trưởng trong những năm tiếp theo. Bởi tập đoàn FPT luôn đề cao yếu tố con người là yếu tố cốt lõi, vì vậy tập đoàn thường xuyên đưa ra những chính sách khác biệt trên thị trường và đặc biệt là chú trọng tới trải nghiệm của CBNV sao cho phù hợp với xu thế hiện đại và nhu cầu của thế hệ trẻ, thể hiện sự linh hoạt và đổi mới không ngừng.

FPT không chỉ tạo sự hài lòng với các chính sách cho nhân viên và người thân mà còn nỗ lực tạo ra một hệ sinh thái khép kín. Ở đâu có văn phòng, ở đó sẽ có những khu đô thị với cơ sở vật chất, tiện nghi hiện đại như hồ bơi, gym, café, sân bóng đá, tennis, golf... Sắp tới sẽ có những “làng FPT” ở Nhật Bản, Mỹ, nơi nhân viên có thể tận hưởng trọn vẹn tiện ích một cách dễ dàng hơn nữa.

Với hơn 50% lực lượng lao động là nhân tài Gen Z, FPT còn là nơi hỗ trợ nhiều người trẻ khai phá tiềm năng của mình, giúp họ có cơ hội thể hiện kỹ năng và tiếp thêm niềm đam mê để tự tin. Các chương trình, cuộc thi như FPT Status, FPT Top 100, FPT Under 35, Ikhien được tổ chức thường niên nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong tập đoàn và làm cơ sở cho việc xếp hạng, bổ nhiệm cán bộ.

Và hơn tất cả là giá trị tinh thần mà tập đoàn FPT mang lại: tôn trọng các giá trị và quan điểm cá nhân khác nhau, xây dựng niềm tin và tạo cơ hội cho các tài năng công nghệ trẻ, tạo điều kiện để họ sáng tạo, vượt qua thử thách và đạt được những điều lớn lao, làm những gì mình yêu thích, tạo ra những sản phẩm mang lại lợi ích cho hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới.

Tất cả những yếu tố đó đã góp phần tạo nên một FPT - “Nơi làm việc xuất sắc” như ngày hôm nay. Danh hiệu này không chỉ là một sự công nhận, mà còn là món quà ý nghĩa trong dịp kỷ niệm sinh nhật 35 năm FPT. FPT là tập đoàn toàn cầu với tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao đang không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ mà còn dẫn đầu trong việc tạo ra nơi làm việc hạnh phúc nhất cho nhân viên.

 

FPT Telecom vô cùng tự hào và vinh dự là một thành viên của tập đoàn FPT, và vẫn đang nỗ lực từng ngày để phát huy tinh thần của một môi trường làm việc hạnh phúc. Danh hiệu “Nơi làm việc xuất sắc” sẽ là một động lực to lớn để FPT Telecom tiếp tục phát huy tinh thần sao cho xứng đáng với danh hiệu danh giá này.

094.46.65.172 Live chat