KÝ KẾT HỢP TÁC CUNG ỨNG NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA FPT TELECOM VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT - FPT POLYTECHNIC

Thứ Hai, 02-07-2018
Ngày 22/06/2018 vừa qua đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa FPT Telecom và FPT Polytechnic với nội dung: Triển khai cho sinh viên FPT Polytechnic thực tập và làm việc tại FPT Telecom.

Với mục đích gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn, đồng thời thực hiện định hướng chương trình đào tạo “Thực học, thực nghiệp” của trường Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic), tại Hà Nội ngày 22/06/2018 vừa qua, đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa FTEL và FPT Polytechnic với nội dung: Triển khai cho sinh viên FPT Polytechnic thực tập và làm việc tại FTEL ở các vị trí thuộc các chuyên ngành: Ứng dụng phần mềm, Thiết kế Website, PR & Tổ chức sự kiện, Marketing & Sale, Digital Marketing Online, Thiết kế đồ họa.

Tham dự buổi ký kết, về phía FTEL có anh Nguyễn Thái Bình - Trưởng ban Nhân sự, chị Trịnh Thùy Nhung – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chị Lê Bích Ngọc – Phó Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn Nhân lực; và phía trường FPT Polytechnic là sự góp mặt của anh Vũ Chí Thành - Giám đốc khối Đào tạo Cao đẳng, Đại học FPT.

Theo đó, sinh viên tại FPT Polytechnic sẽ được thực tập và làm việc tại FTEL ở vị trí mong muốn tối thiểu trong 03 tháng. Đây là cơ hội tốt để các bạn sinh viên có được những kinh nghiệm thực tiễn quý báu tại doanh nghiệp lớn và có bề dày phát triển như FTEL, đồng thời cũng là cơ hội để FTEL đào tạo nguồn nhân lực vững mạnh cho tương lai.