KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC FPT TELECOM – HỌC VIỆN TÀI CHÍNH. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CHO THẾ HỆ SINH VIÊN TRẺ

Thứ Ba, 04-06-2019
Mong muốn trở thành cầu nối chia sẻ những góc nhìn mới về cơ hội nghề nghiệp giữa doanh nghiệp – nhà trường và các bạn sinh viên. Vừa qua, FPT Telecom đã có buổi “Ký kết thỏa thuận hợp tác” cùng trường Học viện Tài chính. Song song với đó, FPT Tour tham quan doanh nghiệp cũng được diễn ra để lại những ấn tượng khó quên đối với các bạn sinh viên bộ môn Phân tích Tài chính- Học viện Tài chính.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác diễn ra vô cùng tốt đẹp với những quan điểm chung từ cả phía doanh nghiệp và nhà trường. Chị Lê Bích Ngọc, quản lý phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn Nhân lực cho biết “Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa tại FPT Telecom, không đơn giản chỉ là cầu nối giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận sát hơn với các cơ hội nghề nghiệp mà còn là sứ mệnh nuôi nguồn nhân lực- tìm người kế cận cho FPT Telecom…”

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FPT Telecom – Học viện tài chính

Chị Lê Bích Ngọc- quản lý phòng Tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực (bên trái)

 

Tìm lời đáp cho thắc mắc bấy lâu “ Doanh nghiệp hoạt động thế nào ?”

“Doanh nghiệp hoạt động thế nào?” câu hỏi đã có ngay lời giải cho các bạn sinh viên bộ môn Phân tích Tài chính khi tận tai tận mắt quan sát các phòng- ban được vận thành thế nào. Đi hết từ trầm trồ này đến những lời giải đáp kia khi được tham quan từ  các khối Văn phòng như Ban Tài Chính- Kế toán, Ban Truyền thông, Ban Nhân sự, Trung tâm Marketing… đến các khối Công nghệ, bước đầu nắm bắt được vai trò của từng công việc, phần nào có những định hướng rõ hơn về những mục tiêu trong tương lai.

Thầy cô và các bạn sinh viên trong Tour tham quan doanh nghiệp

Điểm nhấn trong Tour tham quan lần này là Ban Tài chính – Kế toán với những phút giao lưu về“ Chuyện trong nghề”. Chị Hương ( đại diện Ban Tài chính- Kê toán) trải lòng cùng các bạn sinh viên “Với chị, bản thân mỗi người khi bắt đầu một công việc đều cần nỗ lực cố gắng hết mình, chăm chỉ từ những thứ đơn giản nhất sẽ đem đến những thành công , cơ hội lớn sau này”

Chị Hương cùng những chia sẻ gần gũi với các bạn sinh viên

 

Những trải lòng “ Tiền bối – Hậu bối ”

Phần chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Cẩm Chi - Trưởng ban Kiểm toán nội bộ gây xúc động mạnh đối với các các bạn sinh viên, thầy cô nhà trường và cả Ban Tổ chức FPT Tour bởi những tâm sự rất thật về chặng đường tìm kiếm công việc mình yêu thích và cơ duyên đến với FPT Telecom. Những chia sẻ từ chi Cẩm Chi đã truyền cảm hứng sâu sắc cho những định hướng nghề nghiệp sắp tới của các bạn sinh viên bộ môn Phân tích tài chính. Phía nhà trường cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn chị Chi về giảng dạy, mang luồng gió mới tới cho nhiều bạn sinh viên hơn nữa. 

Chị Nguyễn Thị Cẩm Chi truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên Học viện Tài chính

“Chơi game- trúng thưởng” hay “bốc thăm- nhận quà”, một trong những hoạt động gây “thương nhớ” nhất trước nay từ phía Ban Tổ chức. Đây cũng là một trong những điều tạo nên văn hóa tại FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng, luôn thấu hiểu, quan tâm tới những niềm vui lớn nhỏ từ các bạn sinh viên.


Đại diện nhà trường giúp FPT Telecom trao mội trong số những phần quà từ minigame

Chương trình  khép lại với năm suất học bổng từ FPT Telecom được trao tới năm bạn sinh viên xuất sắc nhất. Hy vọng đây sẽ là động lực lớn để các bạn tiếp tục phát huy và cố gắng hơn trong quá trình học tập và tích lũy kiến thức cho kế hoạch sắp tới của cuộc đời.

05 suất học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc trường Học viện Tài chính

FPT Tour là một trong những hoạt động vô cùng thực tế dành cho các bạn sinh viên Đại học. Không chỉ là xóa những khoảng cách mơ hồ về nghề nghiệp của bản thân mà còn góp phần định hướng nghề nghiệp, cơ hội để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm từ các bậc tiền bối. Trong tháng 6 này, FPT Telecom hứa hẹn sẽ mang tới nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa. Đừng quên theo dõi chúng tôi qua các kênh:

Facebook: https://www.facebook.com/fptjobs/

Website: https://fptjobs.com/

Thùy Nguyễn- Nguyệt Lâm