Lần đầu tiên FPT Telecom trở thành đối tác với Đại học Swinburne Việt Nam tại Innovation Space Hà Nội

Thứ Tư, 16-06-2021
Ngày 15/06 vừa qua FPT Telecom đã lần đầu tiên ký kết thỏa thuận hợp tác – Thành lập Innovation Space với Đại học Swinburne Việt Nam trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân sự cho doanh nghiệp.

Tham dự buổi lễ Thành lập Innovation Space và Ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Swinburne Việt Nam, FPT Telecom có sự hiện diện của:

  • Anh Hoàng Việt Anh - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
  • Chị Nguyễn Khánh Linh - Phó Ban Nhân sự
  • Chị Lê Bích Ngọc - Phó phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn Nhân lực

Mở đầu buổi lễ, đại diện Đại học Swinburne Việt Nam - TS. Hoàng Việt Hà đã có những phát biểu khai mạc chương trình. Anh đã có nhiều chia sẻ về sự phát triển của nhà trường cũng như những trăn trở của Đại học Swinburne Việt Nam về việc thành lập Innovation Space Hà Nội - Một môi trường chuyên trách các hoạt động kết nối và trải nghiệm doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.

 

Đại diện FPT Telecom, Tổng Giám Đốc Hoàng Việt Anh đã nhấn mạnh rằng:

“ Một trong những lý do chính giúp FPT Telecom có thể phát triển trong 24 năm qua, chính là việc liên kết hợp tác với các trường học, các cơ sở đào tạo tại Việt Nam trong công tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp”

Với việc trở thành một trong những doanh nghiệp đối tác của Đại học Swinburne Việt nam tại Innovation Space, FPT Telecom luôn tin tưởng rằng đầu tư vào các thế hệ trẻ là cách tốt nhất để tăng cường phát triển doanh nghiệp nói riêng, và phát triển đất nước nói chung.

Tham dự ký buổi lễ Thành lập Innovation Space tại Đại học Swinburne Việt Nam, còn có sự hiện diện của Anh Lê Hồng Việt – CEO FPT Smart Cloud và Anh Nguyễn Tuấn Minh – Giám đốc Nhân sự FPT Software – đồng thời cũng là đơn vị đối tác tại Innovation Space của Đại học Swinburne Việt Nam.

“ Hi vọng rằng, Innovation Space nói chung và FPT Telecom nói riêng, có thể hỗ trợ các bạn sinh viên trong học tập và tiếp cận những xu hướng công nghệ mới nhất hiện nay, cũng như, tạo cơ hội cho các bạn được thử sức trong việc phát triển các sản phẩm, các giải pháp công nghệ hữu ích cho Việt Nam và thế giới” – Anh Hoàng Việt Anh chia sẻ

Trân trọng chúc mừng sự hợp tác này và mong rằng FPT Telecom sẽ đón nhận nhiều hơn nữa, các bạn sinh viên từ Đại học Swinburne Việt Nam trong tương lai.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ thành lập Innovation Space tại Đại học Swinburne Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra trong sự tuân thủ nghiêm túc quy định phòng chống dịch Covid 19

Hoạt động ký kết hợp tác giữa Đại học SWinburne và FPT Telecom; FPT Software

094.46.65.172 Live chat