MỘT NGÀY THÁNG 5 ĐẦY SÔI ĐỘNG VỚI SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ AN GIANG

Thứ Sáu, 29-05-2020
“Ở FPT Telecom chúng tôi đánh giá cao thái độ ham học hỏi, cầu tiến, biết lắng nghe và chịu khó của các bạn. Còn kiến thức và kĩ năng chúng tôi có thể đào tạo thêm cho bạn…” – đó là những chia sẻ của chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng phòng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực trong buổi giao lưu với hơn 200 sinh viên trường Cao Đẳng Nghề An Giang sáng 27/05/2020.

Từ rất sớm, các bạn sinh viên đã có mặt tại hội trường Cao Đẳng Nghề An Giang để tham dự chương trình Talkshow giao lưu cùng FPT Telecom – chủ đề "Kỹ năng giao tiếp nơi công sở".

Sau phần khởi động bằng những trò chơi vô cùng sôi nổi, các bạn sinh viên hào hứng bước vào buổi chia sẻ kỹ năng mềm, được huấn luyện trực tiếp bởi anh Trần Văn Long – Giảng viên Trung tâm Đào tạo Nội bộ FPT Telecom.

Ngoài việc được trang bị thêm các kiến thức để giao tiếp hiệu quả, diễn giả còn mang tới cho sinh viên những câu chuyện trải nghiệm thực tế đầy bổ ích, để các bạn có thể tự mình trau dồi kỹ năng công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Không chỉ là kiến thức, kỹ năng, FPT Telecom còn mang tới Cao Đẳng Nghề An Giang hàng loạt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, qua phần giao lưu chia sẻ của các khách mời:

  • Anh Trần Minh Tùng – Giám Đốc Chi Nhánh FPT  Telecom An Giang
  • Chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom
  • Anh Trần Văn Long – Giảng viên Trung tâm Đào tạo FPT Telecom

Trải lòng những trăn trở của bản thân về định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm, phúc lợi, các tiêu chí để ứng tuyển vào FPT Telecom… các bạn sinh viên đã có được cái nhìn rõ nét hơn về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT nói chung và chi nhánh An Giang nói riêng, thông qua những  câu chuyện người, chuyện nghề vô cùng chân thật của các anh chị diễn giả.

(Sinh viên hào hứng giao lưu cùng diễn giả)

( Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả FPT Telecom)

Những phần quà và học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt đã được anh Trần Minh Tùng và chị Võ Thị Kim Hồng trao đến tận tay các bạn sinh viên.

(Anh Trần Minh Tùng – Giám Đốc Chi Nhánh FPT  Telecom An Giang - trao học bổng cho các bạn sinh viên)

(Chị Võ Thị Kim Hồng – Trưởng Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom trao quà cho sinh viên)

Buổi chia sẻ đã diễn ra thành công và mang đến nhiều giá trị cho các bạn sinh viên trong hành trình sắp tới.

Hi vọng trong một ngày gần nhất, các bạn Sinh viên trường Cao Đẳng Nghề An Giang sẽ có được những thành công của riêng mình tại mảnh đất mang tên “Nhà Cáo”!