NÁO NHIỆT FPT TELECOM CAREER TALK TẠI CAO ĐẲNG NGHỀ HẢI DƯƠNG

Thứ Hai, 20-08-2018
Sáng thứ Tư ngày 15/08/2018, FPT Telecom đã tổ chức chương trình Tọa đàm tư vấn hướng nghiệp và kết nối với các sinh viên tại trường Cao đẳng Nghề Hải Dương.

Với sự hợp tác đồng tổ chức của trường Cao đẳng Nghề Hải Dương, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên đã và đang theo học tại trường.

Đồng hành trong buổi talkshow là những diễn giả dồi dào kinh nghiệm làm việc tại FPT Telecom:

  • Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Giám đốc Chi nhánh Hải Dương
  • Anh Nguyễn Hữu Phúc - Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng tại nhà – Trung Tâm Quản Lý Đối Tác FPT Telecom

Các vị diễn giả đã trò chuyện cởi mở với các bạn sinh viên để chia sẻ một cách cụ thể và chân thực nhất về cơ hội nghề nghiệp tại FPT Telecom. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được các anh,chị giải đáp không ít vấn đề thắc mắc về lời khuyên và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. 

Chương trình đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khoa, chuyên ngành khác nhau. Các bạn sinh viên đã đặt những câu hỏi rất hay về các vị trí đang tuyển dụng tại FPT Telecom, và mong muốn có cơ hội làm việc không chỉ tại Chi nhánh Hải Dương mà còn tại các vị trí khác phù hợp với nguyện vọng và chuyên môn được đào tạo.

Các bạn sinh viên Cao đẳng Nghề Hải Dương hào hứng với màn hỏi đáp

Song song với phần giao lưu chia sẻ, tại sảnh tầng 1 nhà E trường Cao đằng Nghề Hải Dương, FPT Telecom có bàn tư vấn và đăng ký ứng tuyển thu hút rất nhiều các bạn sinh viên vừa nhận bằng tốt nghiệp tham gia.

Các vị diễn giả đã cùng các bạn sinh viên tham gia chơi các trò chơi vui nhộn rút ngắn khoảng cách với các bạn sinh viên, tạo điều kiện cho các bạn nhận được nhiều phần quà giá trị.

Cuối buổi talkshow là chương bốc thăm may mắn cùng nhiều phần quà đầy hấp dẫn. Rất nhiều bạn sinh viên đã may mắn nhận được những phần quà từ chương trình.

Buổi talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp, FPT Telecom và Ban lãnh đạo nhà trường hứa hẹn sẽ cùng hợp tác tổ chức nhiều hơn nữa những buổi giao lưu với sinh viên để các bạn sinh viên có cái nhìn rõ hơn về hình ảnh cũng như môi trường làm việc tại FPT Telecom.

094.46.65.172 Live chat