NGƯỜI NHÀ “CÁO” BƯỚC VÀO MÙA TALK SHOW TRUYỀN CẢM HỨNG CHO CÁC BẠN SINH VIÊN ĐẠI HỌC

Thứ Tư, 03-04-2019
Những ngày vừa qua FHR liên tiếp có những hoạt động đáng chú ý. Ngoài chuỗi sự kiện về “Ngày hội việc làm” thì các buổi “Talk show” cũng là điểm sáng gây tò mò đối với các bạn sinh viên khối Công nghệ

Cụ thể gần đây nhất, FPT Telecom đã phối hợp cùng các trường đại học, cao đẳng tổ chức hai chương trình:  Talk show_ Project managementTalk show_Tư duy thích ứng công nghệ_công nghiệp 4.0

Talk show_Tư duy thích ứng công nghệ_công nghiệp 4.0 được tổ chức tại trường Cao Đẳng Polytechnic với diễn giả Mr Minh-  Giám đốc dịch vụ lưu trữ và chia sẻ Fshare (FPT Telecom). Buổi talk show trở nên nóng hơn bao giờ hết khi “chạm” đúng chủ đề các bạn sinh viên đang “ngứa ngáy”. Công việc nào dành cho ngành công nghệ thông tin? Các xu hướng công nghệ thông tin sắp tới, đặc biệt những chia sẻ về Áp lực xã hội và hành trang cho các bạn sinh viên là những thông tin vô cùng “đắt” mà giám đốc sản phẩm Fshare mang tới.

 Mr Minh-  Giám đốc dịch vụ lưu trữ và chia sẻ Fshare (FPT Telecom) trong buổi talk show

Ngay buổi chiều cùng ngày, Talk show_ Project management được diễn ra  tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam. Xuyên suốt buổi talk show, Mr Minh trình bày về 4 yếu tố sống còn- cốt lõi của dự án: Product, Marketing, Finance và HR.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm về “Start-up”- mô hình mà rất nhiều bạn trẻ đang quan tâm. Anh cũng  không quên lấy ví dụ về các dự án để các bạn sinh viên có các nhìn trực quan nhất.

Buổi talk show diễn ra tại trường Đại học Greenwich Việt Nam

Bên cạnh những nội dung đến từ giám đốc sản phẩm Fshare , những chia sẻ của anh Nguyễn Ngọc Đỉnh – Trưởng phòng Phát triển phần mềm – Trung tâm Hệ thông thông tin FPT Telecom gây "thương nhớ" cho các bạn sinh viên bởi những kiến thức đắt giá về quản lý dự án. Trong phần trình bày của mình, anh nhấn mạnh về vai trò của người quản lý dự án- người quyết định vận mệnh, thành công hay thất bại của dự án.

Anh Nguyễn Ngọc Đỉnh  – Trưởng phòng Phát triển phần mềm – Trung tâm Hệ thông thông tin FPT Telecom (bên trái) chụp cùng Mr Minh

Cả hai buổi talk show đều diễn ra rất thành công với sự đón nhận và phản hồi thông tin tích cực từ phía các bạn sinh viên. Các câu hỏi liên quan liên tiếp được các bạn sinh viên đặt ra và phản biện làm cho không khí của buổi talk show càng trở nên “nóng” hơn vào những phút cuối. Kết thúc talk show, Ban tổ chức dành thời gian để các bạn sinh viên đăng ký tại bàn và được mời phỏng vấn lần lượt cùng các anh/chị quản lý, tạo điều kiện hết mức có thể để các bạn được tiếp xúc và trải nghiệm thực tế các cơ hội việc làm tại FPT Telecom.

Các bạn sinh viên phỏng vấn cùng các anh/chị quản lý

Nhà trường tặng hoa cho diễn giả

Thời gian tới FHR hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn sinh viên tại các trường đại học nhiều talk show với nhiều chủ đề “leng keng” hơn nữa, mang tới cho các bạn những cái nhìn cụ thể nhất, sâu sát nhất về ngành học của mình, những cơ hội việc làm khi ra trường hay những hành trang cần thiết cần chuẩn bị. Đừng ngại ngần chia sẻ cùng bạn bè những thông tin việc làm bổ ích bạn nhé!

Thùy Nguyễn

 

 

094.46.65.172 Live chat