TÌM RA 67 GƯƠNG MẶT XUẤT SẮC NHẤT CHƯƠNG TRÌNH “SINH VIÊN CÔNG NGHỆ TẬP SỰ” MÙA 3

Thứ Hai, 22-04-2019
Tuần vừa qua các bạn sinh viên xuất sắc nhất trong chương trình “Sinh viên công nghệ tập sự” mùa 3 đã có buổi gặp mặt với đại diện Ban Điều hành FPT Telecom. Đây là mùa đầu tiên có sự góp mặt và đối thoại của anh Vũ Anh Tú- Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Công nghệ FPT Telecom xuyên suốt chương trình...

Trải qua các vòng mở đơn, thi tuyển và phỏng vấn, 67 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức “trình làng”. Trong sáng 18/04, Ban Tổ chức chương trình đã sắp xếp buổi gặp mặt 2 đầu với 32 bạn khu vực miền Bắc và 35 bạn khu vực miền Nam.

32 gương mặt sáng giá của khu vực miền Bắc trong mùa 3 "Sinh viên công nghệ tập sự"

Sau màn chào mừng và giới thiệu khách mời, đại diện của các đơn vị như Trung tâm dịch vụ truyền hình FPT, Ban Dự án( FPT Play- F Share), Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng, Trung tâm an ninh mạng… đưa ra những thông tin, định hướng công việc sắp tới cho các bạn sinh viên. Những chia sẻ và kỳ vọng này chính là động lực vô cùng to lớn cho con đường phát triển sự nghiệp sắp tới của các bạn tại FPT Telecom.

Đại diện của các đơn vị đưa ra những thông tin, định hướng công việc sắp tới cho các bạn sinh viên

Anh Vũ Anh Tú- Phó TGĐ Công nghệ đại diện Ban Điều hành truyền cảm hứng sáng tạo cho các bạn sinh viên khi nói về chương trình “Xe cải tiến”. Anh nhấn mạnh “Cần mạnh dạn khi đưa ra các ý tưởng mới dù chỉ là rất nhỏ bởi từ chính những ý tưởng đơn giản đó về sau có thể trở thành những dịch vụ, những mảng kinh doanh vô cùng lớn đối với FPT Telecom”. Anh bày tỏ mong muốn một ngày nào đó sẽ nhận được những ý tưởng từ các bạn và có khả năng trở thành một dịch vụ đóng vai trò quan trọng cho FPT Telecom trong 5 năm tới.

Anh Vũ Anh Tú- Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Công nghệ FPT Telecom với sự góp mặt và đối thoại xuyên suốt chương trình

 “Sinh viên công nghệ tập sự” năm nay là một mùa đáng nhớ với đội ngũ Ban Tổ chức không chỉ bởi bởi sự xuất hiện của cả các bạn sinh viên năm nhất, vượt qua hàng trăm các anh chị khác lọt TOP 67 bạn sinh viên xuất sắc nhất mùa 3 mà hơn thế nữa là sự quyết tâm vào được vị trí mình mong muốn của các bạn sinh viên đã từng tham gia chương trình mùa trước. Không ngần ngại thể hiện niềm vui của mịnh khi được hỏi về lý do yêu mến chương trình, các bạn sinh viên chia sẻ về quá trình cố gắng để lọt “mắt xanh” của Ban Tổ chức.

Sự xuất hiện của các bạn sinh viên năm nhất và cả những bạn đã tham gia trong các mùa trước

Sau phần giao lưu cùng đại diện Ban điều hành và đại diện các Bộ phận, câc bạn có buổi tham quan các phòng ban và chụp ảnh kỷ niệm cùng Ban tổ chức. Tại đầu thành phố Hồ Chí Minh các điểm trong tour bao gồm IOT, INF, ISC, PayTV, SU; phía Hà Nội có Data center - Sảnh tầng 0( Bảo tàng FPT)

Tour tham quan của các bạn sinh viên công nghệ tập sự mùa 3

67 gương mặt sáng giá trong “Sinh viên công nghệ tập sự” mùa 3 hứa hẹn sẽ đem về những ý tưởng mới, đột phá, tiên phong cho FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng.

Thùy Nguyễn