TỔNG GIÁM ĐỐC FPT TELECOM: “FPT CHO ANH NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TIÊN”

Thứ Sáu, 29-03-2019
Ngày 28/03/2019 Tổng giám đốc FPT Telecom có buổi gặp mặt bất ngờ với các bạn thực tập sinh “Nhà lãnh đạo tương lai”

“Nhà lãnh đạo tương lai” đã sang tháng thứ 2 chính thức bước vào thực chiến với 40 chiến binh tinh nhuệ. Trong buổi gặp mặt 2 đầu, sự xuất hiện bất ngờ của Tổng giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh khiến các bạn vô cùng thích thú. Buổi giao lưu trở nên “nóng” hơn khi các “nhà lãnh đạo tương lai” đặt ra những câu hỏi xoay quanh những chủ đề khác nhau về trải nghiệm thực tế và tương lai của FPT.

Sự xuất hiện bất ngờ của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh

Khi được một bạn hỏi về lý do tại sao có thể gắn bó với FPT 26 năm. TGĐ Hoàng Việt Anh cho biết “FPT cho anh những cơ hội đầu tiên”. Giải thích rõ hơn về câu chuyện này, TGĐ kể về những chiếc máy tính đầu tiên tại FPT đã thu hút anh khi còn là một chàng sinh viên Bách Khoa trong hoàn cảnh cơ sở vật chất của nhà trường chưa thể đáp ứng nhu cầu học tâp của sinh viên. Ngoài ra, TGĐ nhấn mạnh về tinh thần TEAM WORK luôn thể hiện rõ từ những ngày đầu ươm mầm hay những thách thức trong công việc ở nhiều vị trí khác nhau khiến anh tạo được hứng thứ trong công việc và muốn hoàn thiện bản thân. TGĐ Hoàng Việt Anh khẳng định giá trị mà FPT mang lại là điều vô cùng to lớn.

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với những tương tác từ 2 đầu Nam Bắc với TGĐ

Sau gần 2 tiếng giao lưu với TGĐ, các bạn thực tập sinh 2 đầu Bắc Nam đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi một bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho các bạn sinh trong tháng 3 đã được Ban Tổ chức chuẩn bị từ trước.

Sinh nhật bất ngờ từ Ban Tổ chức “Nhà lãnh đạo tương lai” 

Kết thúc chương trình, các “sư phụ” đưa ra những đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu cũng như những chia sẻ về quá trình hơn một tháng kèm cặp. Các “đệ tử” cũng kể về những câu chuyện vui từ những ngày đầu tiên và những suy nghĩ hiện tại về công việc của mình.

“Sư phụ” và “đệ tử” cùng trao đổi về những thay đổi từ ngày đầu tiên

Chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai với mô hình “Sư phụ - Đệ tử” không chỉ là học và làm việc đơn thuần, các bạn sẽ có “Gia sư sự nghiệp” của chính mình – người sẽ từng bước chỉ dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệp và nâng đỡ những Tân Cử nhân trên con đường tiến tới vị trí lãnh đạo nhiều thử thách.

Thùy Nguyễn