TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH NHÀ LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI

Thứ Sáu, 10-05-2019
Chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai” bước vào những ngày cuối cùng. Chiều 9/5, các “nhà lãnh đạo tương lai” khu vực miền Bắc đã có buổi gặp mặt tổng kết với các mentor trực tiếp hướng dẫn mình trong thời gian qua và cùng ôn lại chặng đường 3 tháng đầy xúc động.

Chặng đường 3 tháng nhiều kỷ niệm

Ngày 9/5 vừa qua Ban Tổ chức chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai” đã sắp xếp buổi gặp mặt, tổng kết và đánh giá lại quá trình học tập và làm việc của các bạn tập sự viên tại đơn vị. Sau phần phát biểu từ chị Lê Bích Ngọc (Ban Tổ chức), lần lượt đại diện các đơn vị như FTI, FOXPAY, PAYTV, CUS VÙNG 1 đưa ra những nhận xét chung cho từng nhóm và chi tiết cho từng cá nhân các bạn tập sự viên.

Điểm đặc biệt của các bạn tập sự viên làm anh Nguyễn Tiến Đạt (đại diện Fox Pay) rất thích thú là “bật” anh rất giỏi. Giải thích về câu chuyện này, anh Đạt cho biết đây là tin mừng bởi truyền nhân của mình luôn có quan điểm, ý kiến riêng và quan trọng là luôn muốn kết quả công việc được tốt nhất.

Anh Nguyễn Tiến Đạt kể về những lần các bạn tập sự viên"bật"

Giây phút gây xúc động trong buổi tổng kết là khi có một bạn tập sự viên bật khóc trong phần chia sẻ câu chuyện của mình trong 3 tháng tại FPT Telecom. Khổng thể bình tĩnh kể về quá trình thực tập tại FTEL, bạn đành hứa sẽ “tâm sự” cùng anh chị qua email.

Một bạn tập sự viên bất ngờ khóc

Quyền “cứu thí sinh” như The Voice

“Nhà lãnh đạo tương lai 2019” khu vực miền Bắc bắt đầu với 25 tập sự viên tiềm năng, sau 3 tháng thực chiến khép lại cùng 13 bạn xuất sắc nhất. Câu chuyện “kẻ ra đi- người ở lại” luôn khiến Ban Tổ chức cùng các mentor tại các đơn vị đau đầu. Nói về vấn đề này, anh Nguyễn Phi Hùng (đại diện FTI) mong muốn có thể “cứu” các bạn tập sự viên chưa phù hợp với đơn vị tham gia thực tập. Anh thấu hiểu nhân sự là một trong những vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp, thay vì mất thời gian tuyển mới thì có thể tận dụng nhân lực đã trải qua cùng mình.

Anh Nguyễn Phi Hùng đưa ra phương án "cứu thí sinh"

Kết thúc buổi tổng kết, các phần quà từ từ Ban Tổ chức làm các bạn vô cùng bất ngờ. Giấy chứng nhận kết thúc chương trình đào tạo cùng những chiếc bút ký được khắc cẩn thận tên từng bạn cùng dòng chữ “FTEL- Future” như món quà quà ý nghĩa mà Ban Tổ chức muốn các bạn nhớ đến những kỷ niệm tại FTEL.

Các bạn tập sự viên chụp ảnh cùng món quà từ Ban Tổ chức

Các bạn tập sự viên chụp hình kỷ niệm cùng các mentor của mình

Chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai 2019” mô hình “sư phụ- đệ tử” là một trong những chương trình nuôi nguồn thành công nhất tại FPT Telecom. Nói thành công ở đây không chỉ bởi kết quả thực tế- mang về sức trẻ- nhân sự chất lượng mà chương trình mang lại mà còn mang ý nghĩa vô cùng to lớn, tìm người “kế tục” tương lai cho FPT Telecom.

Thùy Nguyễn