TRẮNG ĐÊM KHÔNG NGỦ - FPT TELECOM GẤP RÚT TRIỂN KHAI INTERNET TỐC ĐỘ CAO CHO 2000 CHỖ Ở TẠI KHU CÁCH LY HÒA LẠC

Thứ Hai, 23-03-2020
Nhận chỉ thị từ chủ tịch Trương Gia Bình, ngày đêm không nghỉ- anh em FPT Telecom gấp rút triển khai hạ tầng Internet và cung cấp Cod VIP FPT Play miễn phí cho khu vực cách ly Hòa Lạc

Theo đó, FPT Telecom sẽ thực hiện cung cấp hạ tầng Internet FPT tốc độ cao hoàn toàn miễn phí cho khu vực cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc. Song song với đó là hàng loạt VIP Code của ứng dụng FPT Play cũng được cung cấp cho những người thực hiện cách ly tập trung.

Đây là hành động kịp thời và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong thời điểm này. Bởi chắc chắn nhu cầu thiết yếu về Internet cũng như hoạt động giải trí để tinh thần được thư giãn là điều cần thiết đối với những người cách ly.

Với VIP code của FPT Play, thì chúng ta có thể hoàn toàn dễ dàng tham gia các Gói Kênh Gia Đình, Gói Kênh Quốc Tế, HBO GO, Phim Đặc Sắc, Serie A và FA Cup, Edumall, Gameloft. Người dùng có thể trải nghiệm đa dạng thể loại cùng hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim bom tấn đỉnh cao, giải trí tổng hợp, chơi game không giới hạn.... Đặc biệt, hỗ trợ hình ảnh đẹp, sắc nét, chất lượng cao Gói Vip đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí phong phú mọi lúc mọi nơi. Trải nghiệm siêu thị khóa học hàng đầu Việt Nam với chất lượng hiển thị đạt chuẩn, âm thanh sống động nhất ngay trên chính những chiếc Smartphone. Đặc biệt, thoải mái xem phim không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Để đem tới những điều này thì cả ngày và đêm qua (22/3), không chỉ tính công sức của gần 200 CBNV đã có mặt thực hiện trực tiếp hỗ trợ lắp đặt, thi công thiết bị tại Hòa Lạc mà còn hàng trăm, hàng nghìn CBNV FPT Telecom làm việc từ xa, thực hiện đặt lệnh hệ thống để có thể vận hành. Và ngay sáng nay (23/2), gần như tất cả đã hoạt động trơn tru để đón những đoàn người cách ly đầu tiên.

Trước đó, những ngày qua dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, ngoài việc nâng cao ý thức phòng chống dịch trong cộng đồng thì đảm bảo các trang thiết bị bảo hộ cho các cán bộ y tế, tăng cường giám sát, cách ly người nhiễm và nghi nhiễm là những vấn đề được Chính phủ và TP Hà Nội ưu tiên hàng đầu. Trong những ngày tới, thành phố Hà Nội cần chuẩn bị thêm các cơ sở đủ để cách ly 20.000 người về từ vùng dịch, với yêu cầu thuận tiện đi lại, không ở trong các khu đông dân cư.

Ngày 21/3/2020, UBND Thành phố Hà Nội đã ký quyết định về việc thành lập khu cách ly tập trung tại Khu ký túc xá của Đại học, THPT FPT tại Hòa Lạc. Khu ký túc xá nằm trong không gian rộng 30 ha, thoáng mát nhiều cây xanh, gồm nhiều khu nhà và các phân khu chức năng với đầy đủ cơ sở vật chất. Trong những ngày cuối tuần, các cán bộ cùng các học sinh, sinh viên FPT đang nhanh chóng chuẩn bị cơ sở vật chất để sẵn sàng đáp ứng làm nơi cách ly cho hơn 2000 người theo yêu cầu của Thành phố.

Tập đoàn FPT và người FPT đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế..

Theo Thế Huynh- Foxnew.fpt.vn

094.46.65.172 Live chat