TRỞ THÀNH MỘT MẢNH GHÉP CỦA FTEL THÔNG QUA PHỎNG VẤN ONLINE

Thứ Hai, 13-01-2020
Đồng hành với việc cải tiến hoạt động tuyển dụng, áp dụng công nghệ hiện đại vào các hình thức phỏng vấn tuyển chọn, FPT Telecom tiên phong đưa phỏng vấn online vào hệ thống quy trình tuyển dụng.

Mỗi lịch trình phỏng vấn tại FPT Telecom ( bao gồm online – offline) đều được gửi tới ứng viên thông qua email và sdt bạn đã đăng ký. Vui lòng kiểm tra thông tin chính xác, hoặc liên hệ với FTEL qua livechat để được hỗ trợ.

  • Đối với các tin tuyển dụng thông thường:

Khi ứng viên nộp hồ sơ, hệ thống sẽ yêu cầu bạn tạo trang cá nhân - được coi như CV của chính bạn khi ứng tuyển tại FPTJobs.

  • Đối với các sự kiện tuyển dụng của FTEL:

Khi bạn đăng ký, hệ thống sẽ ghi nhận, và tự động tạo trang cá nhân. Các thông tin về tài khoản và mật khẩu sẽ được gửi qua email tới các ứng viên đã vượt qua vòng lọc đơn.

Để xác nhận lịch phỏng vấn: Bạn vui lòng đăng nhập hệ thống fptjobs.com. Trong trang cá nhân, lựa chọn mục “ Danh sách các vị trí ứng tuyển”, chọn thao tác “xác nhận tham gia phỏng vấn”.

Bạn sẽ chỉ có thể xác nhận phỏng vấn, trước khoảng thời gian được mời phỏng vấn trong email. Sau thời gian này, lịch phỏng vấn của bạn sẽ bị khóa.

Để tham gia phỏng vấn online: Bạn vui lòng đăng nhập hệ thống fptjobs.com. Trong trang cá nhân, lựa chọn mục “ Danh sách các vị trí ứng tuyển”, chọn thao tác “tham gia phỏng vấn”. Hệ thống sẽ báo cho bạn khoảng thời gian chờ đến lịch phỏng vấn của bạn. 

Nhà tuyển dụng sẽ chủ động gọi tới bạn theo lịch đã thông báo trước.   

Lưu ý:

  • Thời gian bắt đầu phỏng vấn sẽ đúng với thời gian đã được thông báo tới bạn qua email
  • Qúa thời gian này, hệ thống sẽ đóng lịch phỏng vấn của bạn 
  • Do phần phỏng vấn, sẽ có yêu cầu quay hình và thu tiếng, do đó bạn cần sử dụng tiết bị có camera và mic như: Laptop, pc có webcam, điện thoại …. . Khuyến nghị nên sử dụng Máy tính dùng các trình duyệt IE/Edge/Chrome và các thiết bị di động trên nền tảng Android 5 hoặc IOS 10 trở lên

Tại trang cá nhân của ứng viên, bạn có thể chọn mục câu hỏi thường gặp để tham khảo thông tin.

Mọi vấn đề cần giải đáp, bạn vui lòng sử dụng livechat hoặc liên hệ theo hotline: 024 7300 2222 máy lẻ 4042. 

Ngoài ra, bạn có thể trực tiếp gửi mail tới hòm thư: Vieclam@fpt.com.vn hoặc inbox fanpage: https://www.facebook.com/fptjobs/ để được giải đáp thắc mắc

Chúc các bạn sẽ sớm trở thành một mảnh ghép của FPT Telecom, và cùng chúng tôi, đưa internet của FTEL đến với mọi nhà!

094.46.65.172 Live chat