ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VÀO TUYỂN DỤNG, FPT TELECOM “ẴM” DANH HIỆU SAO KHUÊ 2019

Chủ Nhật, 21-04-2019
Sáng 21/04/2019, chị Lê Bích Ngọc - Phó phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn Nhân lực đại diện FPT Telecom nhận danh hiệu Sao Khuê 2019, sau khi xuất sắc ghi điểm với Ban giám khảo tại vòng thuyết trình về sản phẩm Website Tuyển dụng trực tuyến trên nền tảng công nghệ: FPTJobs.com.

2019 là năm bội thu với phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn nhân lực FPT Telecom khi liên tiếp nhận được các giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau. Sau “Nhà Tuyển dụng yêu thích nhất” danh hiệu Sao Khuê là “trái ngọt” tiếp theo người nhà “Cáo” mang về trong đầu năm nay.

Website FPTJobs, với hệ thống Smart Interview System đã và đang định hướng chuyển dịch toàn bộ công tác tuyển dụng trên toàn quốc, từ hình thức thông thường sang tuyển dụng trực tuyến (thi tuyển và phỏng vấn online). 

Phỏng vấn mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh chỉ cần sử dụng thiết bị kết nối internet và có camera. Hệ thống lưu trữ và bảo mật CSDL MS SQLServer, dung lượng 2TB, lưu trữ toàn bộ CV, bài thi, video phỏng vấn, cung cấp chức năng xem lại profile ứng viên thuộc hạn mức phân quyền của tài khoản tuyển dụng. Đặc biệt với tính năng SEO sử dụng key word tìm kiếm được ghi nhận nhiều nhất từ ứng viên trên hệ thống.

Chị Ngọc cho biết “Việc ứng dụng công nghệ vào tuyển dụng khẳng định bước tiến mới đối với nghề Nhân sự, rút ngắn thời gian, quy trình phỏng vấn, giảm tải một khối lượng công việc lớn cho các HR, hứa hẹn là xu hướng sắp tới có thể áp dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự lớn”

Chị Lê Bích Ngọc đại diện FPT Telecom nhận danh hiệu Sao Khuê 2019

Được biết từ năm 2018 trong cơ cấu tổ chức của phòng Tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực đã thành lập thêm team “Truyền thông thương hiệu tuyển dụng”. Từ đó đến nay việc tiến hành xây dựng các kênh truyền thông online bằng các phương thức tiếp cận ứng viên khác nhau, cập nhật liên tục các hình thức Marketing theo xu hướng để phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường giúp cho việc nâng cao cả về số lượng và chất lượng đầu vào nhân sự. Ra mắt website tuyển dụng trên nền tảng công nghệ-  FPTJobs.com là bước đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào tuyển dụng của team Truyền thông thương hiệu tuyển dụng, hứa hẹn là điểm khởi đầu đầy thuận lợi cho những kỳ vọng, bước tiến mới trong tương lai.


Team Truyền thông Thương hiệu tuyển dụng

Bên cạnh Website FPTJobs.com , Dịch vụ điện toán đám mây FPT HI GIO CLOUD - công cụ đắc lực cho chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt cũng xuất sắc dành danh hiệu Sao Khuê 2019, lập “cú đúp” cho FPT Telecom.

Danh hiệu Sao Khuê 2019 dành cho Website tuyển dụng trực tuyến FPTJobs.com, và Dịch vụ điện toán đám mây FPT HI GIO CLOUD

Việc liên tiếp đưa ra những ý tưởng mới, dẫn đầu xu hướng, nỗ lực sáng tạo không ngừng FPT Telecom đã thể hiện rõ tinh thần “Người Tiên Phong”. 2019 hứa hẹn là một năm ghi điểm với những OKR xuất sắc hơn nữa của đội ngũ nhân viên FPT Telecom nói chung và phòng Tuyền dụng và phát triển nguồn nhân lực nói riêng.

Thùy Nguyễn

094.46.65.172 Live chat