CAREER TALK CÙNG TỔNG GIÁM ĐỐC FPT TELECOM HOÀNG VIỆT ANH TẠI CAO ĐẲNG QUỐC TẾ BTEC

Thứ Sáu, 07-06-2019
Ngày 11/06 sắp tới, Tổng giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh sẽ tham dự Career Talk tại Cao đẳng quốc tế BTEC với vai trò là diễn giả chương trình-  mở màn cho hàng loạt những Career Talk sắp tới hứa hẹn sẽ “càn quét” nhiều trường Đại học- Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Career Talk là một trong những hoạt động thường xuyên được Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn Nhân lực FPT Telecom tổ chức với mục đích đem tới các bạn sinh viên những nguồn cảm hứng tích cực, bước đầu tìm hiểu và tiếp cận những cơ hội việc làm, góp phần định hướng những lựa chọn nghề nghiệp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

TGĐ FPT Telecom trong một buổi giao lưu cùng các bạn sinh viên

Nhận lời mời của Ban Tổ chức, anh Hoàng Việt Anh- Tổng giám đốc FPT Telecom sẽ góp mặt trong Career Talk lần này trong vai trò là diễn giả chính.

Từ tháng 3/2018, anh Hoàng Việt Anh chính thức luân chuyển công tác từ FPT Software về đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc FPT Telecom. Trước đó, anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại FPT Software như TGĐ, PTGĐ điều hành, Giám đốc FPT châu Á - Thái Bình Dương và có kinh nghiệm toàn cầu khi tham gia chỉ đạo và triển khai các dự án quy mô lớn của FPT Software với khách hàng tại Singapore, Malaysia, Mỹ… trong lĩnh vực dầu khí, hàng không, truyền hình vệ tinh, tài chính - ngân hàng - bảo hiểm… (Theo chungta.vn)

Anh Hoàng Việt Anh sẽ tham gia Career Talk tại Cao đẳng Quốc tế BTEC

Anh Hoàng Việt Anh từng chia sẻ “FPT cho anh những cơ hội đầu tiên” khi được hỏi về lý do tại sao lại gắn bó với FPT lâu đến vậy. Đúng thật như thế, từ năm 1993 đến nay, chàng sinh viên trường Đại học Bách khoa năm nào đã gắn bó 26 năm với nhà F. Anh cho rằng “Những thách thức ở nhiều vị trí khác nhau khiến anh tạo được hứng thứ trong công việc và muốn hoàn thiện bản thân hơn”.

Nổi tiếng là “gần dân”, bằng chứng là ngay đêm qua tại “Hội diễn Sao Chổi” (một sự kiện nội bộ nổi bật của FPT) anh Hoàng Việt Anh đã có phần dự thi vô cùng xúc động cùng với đồng đội của mình.

Sao Chổi 2019 với chủ đề "Yêu"cùng phần "mở màn" đày ấn tượng do anh Hoàng Việt Anh đảm nhận (ảnh : Foxnews.fpt.vn)

Là một người không những có bề dày trong công việc mà còn có nhiều sở thích hết sức thú vị như tài lẻ về làm thơ, sự đa dạng trong gu nhạc (vừa thích Rock vừa nghe nhạc tiền chiến, nhạc vàng) hay những môn thể thao: bóng đá, tennis… anh Hoàng Việt Anh hứa hẹn sẽ mang tới các bạn sinh viên những lời khuyên có “sức nặng” về nghề nghiệp cũng như khơi dậy những cảm hứng hay ho về cuộc sống.

Đừng quên Career Talk sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày 11/06/2019 tại Cao đẳng Quốc tế BTEC, mở màn cho hàng loạt những sự kiện sắp tới cùng anh Hoàng Việt Anh- TGĐ FPT Telecom.

 Thùy Nguyễn